Những ấn phẩm Phan Thị phát hành trong tháng 9/2011

 PT – Đã là ngày cuối cùng của tháng 9, không biết trong tháng qua các bạn đã đọc những ấn phẩm nào của Phan Thị rồi nhỉ?! Cùng xem lại Phan Thị đã cho ra mắt các bạn những ấn phẩm hấp dẫn nào trong tháng 9 vừa qua nhé!!!

 

 

Vào đầu tháng chúng ta đã được mời đến dự sinh nhật của bạn Sửu Ẹo đúng không nào?! Ai cũng rất cất công tự làm những món quà hết sức độc đáo dành cho Sửu thế mà hai cậu nhóc Mẹo và Dần lại giở trò ăn gian. Bạn nào chưa biết các bạn ấy tặng gì cho Sửu thì tìm đọc ngayThần Đồng Mỹ Thuật – 35: Cổ Thụ Tí Hon nhé.

 

TĐMT 35 phát hành thứ Ba, 06/09/2011

 

Cũng trong tháng này, Cả Mẹo đã đưa ra một câu đố vô cùng hóc búa đi kèm một phần quà siêu độc dành cho bạn nào giải được câu đố của Mẹo. Chà chà! Nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ?! Nhưng ai là người giải đố được ấy nhỉ? Bạn nào đã xem Thần Đồng Toán Học – 23: Ống Nhựa Thần Kỳ thì biết tỏng là ai rồi!!!

 

 

TĐTH 23 phát hành thứ Ba,13/09/2011

 

Thần Đồng Khoa Học – 94: Con Ma Gốc Đa tháng này mang lại cho bạn đọc một cảm giác lạnh sống lưng, nổi da gà với câu chuyện về … con ma ở các cây đa của làng. Sửu Ẻo nhà ta một phen hớt hải vì vô tình chạm trán với ... ma, trong khi Mẹo lại gặp một phen xui tận mạng. Chuyện thật ly kỳ, đừng bỏ qua bạn nhé!


TĐKH 94 phát hành thứ Ba, 20/09/2011 

 

Để kết thúc một tháng 9 bận rộn, Phan Thị đã mang lại cho các bạn những tràng cười thật sảng khoái qua các tình tiết hết sức hài hước và không kém phần ly kỳ trong Thần Đồng Đất Việt – 138: Kẹo Lú Hại Người. Chỉ vì mấy viên kẹo hại người của tên Vương thừa tướng ác độc mà suýt nữa làng Phan Thị lâm nguy. Bạn có biết Trạng Tí đã giải nguy cho làng như thế nào không?


 

TĐĐV 138 phát hành thứ Ba, 20/09/2011

 

Sao nào?! Những ấn phẩm vừa phát hành trong tháng qua có đủ thản mãn cơn khát truyện tranh của các bạn không?! Nếu vẫn chưa thì hãy cùng nhau chờ đón một tháng 10 với rất rất rất nhiều ấn phẩm đặc sắc nhé!!!

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích