Phan Thị ra mắt website Truyện Tranh Việt

PT - Sau hơn 10 năm đầu tư vào truyện tranh cùng với việc cho ra đời Tạp chí Truyện Tranh Việt 13+Tạp chí Truyện Tranh Việt Online, nay công ty Phan Thị chính thức ra mắt bạn đọc website Truyện Tranh Việt với tên miền http://truyentranhviet.vn

 

 

 

Website Truyện Tranh Việt là nơi để bạn đọc yêu thích truyện tranh cập nhật những thông tin, sự kiện mới nhất liên quan đến truyện tranh trên toàn thế giới. Các chủ đề thông tin được trải dài ở nhiều chuyên mục như Truyện tranh Việt, Truyện tranh Á, Truyện tranh Âu, Truyện tranh Mỹ, Truyện tranh và người nổi tiếng…, hứa hẹn mang đến cho mọi người cái nhìn bao quát hơn về thế giới truyện tranh.

 

 

Truyentranhviet.vn còn là nơi lưu trữ những tư liệu, thông tin đáng giá của truyện tranh Việt và thế giới, để những bạn trẻ có đam mê và tâm huyết với nền truyện tranh nước nhà hiểu rõ hơn về lịch sử truyện tranh, biết đến những nhân vật bậc thầy trong thế giới truyện tranh, từ đó chung tay làm khởi sắc Truyện Tranh Việt.

 

 

 

Với những ai muốn học hỏi, trao đổi kiến thức, kinh nghiệm sáng tác truyện tranh thì chuyên mục Tạp chí Truyện Tranh, Tutorial và Video dạy vẽ truyện tranh sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu đó của các bạn. Phan Thị xây dựng những chuyên mục này vì mong muốn mang lại cho bạn đọc một sân chơi bổ ích, nơi bạn đọc có thể gởi tác phẩm của mình về tham dự cuộc thi thường kỳ để thỏa ước mơ sáng tác truyện tranh của mình.

 

 

Bên cạnh các chuyên mục nổi bật đấy, website còn dành riêng cho người yêu thích mô hình và lễ hội cosplay những tin bài và hình ảnh thú vị. Không chỉ thế, bạn đọc còn có thể ghé vào Youshop của website để lựa chọn cho mình một món hàng như ý.

 

Website Truyện Tranh Việt là nơi mà truyện tranh được vinh danh để ngày một lớn mạnh. Mười năm cho truyện tranh, với Phan Thị đó chỉ là bước khởi đầu cho con đường dài dựng xây một nền công nghiệp truyện tranh không chỉ cho riêng mình mà cho cả nước nhà.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích