Bắt gặp sao và hot girl Việt cùng nhau mê mẩn một quyển sách

Đó là sách gì mà các sao cũng phải mê tít vậy nhỉ?
Dạo vòng quanh Facebook các sao những ngày gần đây, chúng tớ vô cùng bất ngờ khi thấy họ đều cùng pose ảnh cực tươi với một quyển sách y hệt nhau. Thì ra đây là quyển Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi đang "làm mưa làm gió" trong giới trẻ. Cả Yến Trang, Chí Thiện, Noo, 5 anh chàng 365 đều mê mẩn quyển sách đỏ rực này.
 
Trên tay chị Yến Trang là quyển sách "Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi" và những chiếc bookmark đáng yêu đi kèm này
 
Noo cũng sung sướng khoe sách này

Chí Thiện

5 anh chàng 365 cũng tậu vài quyển vì mê mẩn bookmark đấy

Băng Di mang sách theo kể cả khi đi ăn

Sam

và Ngọc Thảo đều "rinh 1 bộ" này
 
Được xem là “hiện tượng xuất bản của năm 2011”, quyển sách Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãi đã tạo nên cơn sốt chưa từng thấy với 17 triệu lượt tìm kiếm trên Google. 
 
Thừa thắng xông lên, quyển thứ tư mang tên Truyện đôi - Khúc tình tự nằm trong bộ sách Kỉ niệm 20 năm Hoa Học Trò và 10 năm 2! Người Trẻ Việt lại chuẩn bị ra mắt các bạn trẻ yêu sách với diện mạo và nội dung vô cùng đặc biệt. 
 

Chân dung quyển "Truyện đôi - Khúc tình tự" chuẩn bị ra mắt
 
Được biết, quyển sách này sẽ gồm 300 trang chính và 32 trang quà tặng ắp đầy cảm xúc của:
... những nụ hôn dưới mưa...
... những nụ hôn vội vã và cuống quýt như thể tan lẫn vào trong nhau...
... những cái ôm từ đằng sau thật chặt...
... những lời thì thầm rót vào tai bạn rằng họ yêu bạn nhiều đến thế nào...
 
Đi kèm là một cuốn phụ kiện có thể khiến bạn ngẩn ngơ và ngây ngất với những cặp truyện đôi ngọt ngào và hấp dẫn của các cây bút đã được hàng triệu bạn đọc trẻ yêu mến qua 3 tập Hãy nói yêu thôi, đừng nói yêu mãi mãiPhan Hồn Nhiên, Hoàng Anh Tú, Ploy, An Yên, Đinh Lê Hương, Phan Ý Yên, Minh Nhật... 
 
Đặc biệt bìa sách kỳ này không chỉ là một bìa sách đẹp mà nó còn là một trò chơi tương tác rất dễ thương. Bạn có thể sử dụng chính bìa sách để nói riêng cùng ai đó tình cảm và mong muốn của bạn.
 



Bìa sách dễ thương
 
Dự kiến quyển Truyện đôi - Khúc tình tự có khả năng gây bão này sẽ được phát hành ngày thứ tư, 2/11 trên 5000 điểm phát hành trên toàn quốc với giá 50.000 đồng. Được biết, các nhà sách trực tuyến như www.tiki.vn, www.nhasachphuongnam.com, www.vinabook.com... vẫn tiếp tục đồng hành cùng tập sách này. Hẳn ai cũng muốn rinh một quyển để biết thần tượng của mình đang thích gì nhỉ?
 
Tham gia game để nhận quà ngay! Hiện nay, tại địa chỉ www.facebook.com/haynoiyeuthoi đang tổ chức cuộc thi ảnh thể hiện thông điệp chính của quyển sách: “Ngọt ngào vị nụ hôn đầu và ấm áp như những cái ôm từ phía sau" với những phần thưởng rất giá trị. Các bạn nhớ tham gia nha!

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích