Không khí Noel từ cây thông và những chiếc tất màu

 

PT - Phan Thị tiếp tục mang không khí Giáng Sinh đến gia đình bạn từ mô hình cây thông và những chiếc tất màu – sản phẩm Khéo tay trang trí thương hiệu Fun IQ dành cho mùa Noel.

 

         

 

Mùa Giáng Sinh sẽ ý nghĩa và trọn vẹn hơn với những vật trang trí be bé xinh xinh do chính tay các thành viên trong nhà cùng tô điểm. Cây thông bé tự tô màu, hay những chiếc tất hình gấu bông, ông già Noel, người tuyết… sẽ phủ đầy không khí Giáng sinh trong nhà bạn.

 

 

Ngoài bộ sản phẩm Tô màu mô hình Ông già Noel, bộ sản phẩm Khéo tay trang trí hình những chiết tất xinh và cây thông sẽ mang lại nhiều sắc màu Giáng sinh thú vị dành cho bé.

 

Bộ sản phẩm tô màu mới lạ, xinh xắn này còn đính kèm bộ bút sáp màu chất lượng cao, an toàn cho trẻ khi sử dụng và bộ đề-can chủ đề Giáng Sinh cho bé thỏa sức sáng tạo, trang trí chiếc tất của mình sau khi hoàn tất công đoạn tô màu. Đặc biệt, mô hình được thiết kế hai mặt, tiện cho bé treo hoặc đính lên cây thông Noel.

 

        

 

Được tự mình tô điểm, trang trí đón mừng Giáng sinh luôn là niềm vui thích của bé, vì thế bộ sản phẩm này là món quà đặc biệt dành cho bé trong mùa Giáng Sinh này.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích