Chọn quà tặng đặc biệt dành cho trẻ trong đêm Giáng Sinh

 Làm sao để chọn cho những thiên thần nhỏ một món quà Giáng Sinh thật đặc biệt, có giá trị sử dụng cao mà lại bổ ích cho sự phát triển của trẻ?! Đó luôn là vấn đề khiến các bậc phụ hunh đau đầu khi tìm mua quà Giáng Sinh cho trẻ.  

Thị trường quà tặng nhân dịp Giáng Sinh trước đây rất sôi động, nhộn nhịp nhưng còn thiếu sự đổi mới, phá cách, đặc biệt ở phân khúc quà tặng dành cho trẻ luôn trong tình trạng thiếu hụt. Hầu như năm nào chúng ta cũng thấy các mặt hàng xuất hiện trở đi trở lại như các bộ quần áo, mũ ông già Noel hay những chiếc lồng đèn hình ông già Noel hoặc người tuyết, một vài sản phẩm đồ chơi đơn giản mang hình dáng các vật phẩm trang trí thông dụng trong lễ Giáng Sinh. Việc phục vụ trẻ trong ngày Giáng Sinh chưa được chú trọng cũng như có sự đầu tư nghiêm túc. Với lối suy nghĩ “trẻ còn dùng gì cũng được”, người lớn vô tình đã đánh mất đi không khí và sự thú vị trong mỗi mùa lễ Giáng Sinh của trẻ.

 


Một cậu bé thích thú chạm tay lên cây thông có đèn trang trí.

(Ảnh Việt báo) 

 

Để chọn cho trẻ một món quà Giáng Sinh tuyệt vời, khiến trẻ thích thú thật sự không khó nếu phụ huynh tinh ý hơn một chút. Ở độ tuổi đang phát triển, trẻ có sở thích khám phá, tìm tòi, học hỏi cũng như rất thích cảm giác “được làm người lớn”. Ắt hẳn trẻ sẽ rất thích thú khi chính mình cũng có thể góp phần chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. Đó có thể là một mô hình ông già Noel, cây thông nho nhỏ do trẻ tự tay trang trí, hay mô hình giấy mang hình dáng người tuyết, chiếc vớ xinh xinh để trẻ treo một góc nhỏ nào đó trong nhà… Quà tặng cho trẻ trong mùa Giáng Sinh không chỉ để trẻ vui mà còn mang tính bổ ích khi chúng ta tạo điều kiện cho trẻ phát huy khiếu thẩm mỹ cũng như trí sáng tạo của mình, bởi không phương pháp thu nạp kiến thức nào hữu hiệu hơn việc vừa học vừa chơi. 

 

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều mặt hàng Giáng Sinh làm quà tặng cho trẻ, cho thấy các nhà sản xuất đã bắt đầu có sự quan tâm và đầu tư đúng mực vào việc tăng chất lượng đời sống tinh thần cho trẻ. Đi qua các hội sách mầm non trong thời gian này, mới thấy mặt hàng quà tặng Giáng Sinh được phụ huynh và các bé quan tâm nhiều nhất. Những mô hình dùng cho trẻ trang trí như cây thông, chiếc tất, ông già Noel, xe trượt tuyết được làm từ giấy cứng cao cấp không chỉ đảm bảo sự an toàn cho trẻ mà còn giúp trẻ thỏa sức sáng tạo, tận hưởng không khí Giáng Sinh đúng nghĩa.

 

 

Cùng nhau chọn quà Giáng sinh (Ảnh: Việt báo)

 

Quà tặng Giáng Sinh cho trẻ cần có các yếu tố kiến thức được lồng ghép khéo léo vào trong quá trình sử dụng như nguồn gốc ngày lễ Noel, ông già Noel là ai v.v. Quý phụ huynh cần cân nhắc kỹ trong việc chọn quà Giáng Sinh cho trẻ ở thời buổi hàng kém chất lượng, hàng vô bổ trôi nổi với mức giá cực mềm. 

 

Một số sản phẩm Giáng sinh bổ ích và an toàn cho bé :

 

 

  

 

 Hoàng Tuấn

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích