Món quà đặc biệt cho lễ Noel

 

PT - Làm sao để chọn cho những thiên thần nhỏ món quà Giáng Sinh thật đặc biệt khi lễ Noel hằng năm thị trường quà tặng cũng chỉ quanh quẩn những món hàng quen thuộc? Từ nhu cầu đó của khách hàng, Phan Thị đã tiếp tục cho ra mắt những bộ túi quà tặng chủ đề Giáng Sinh thật dễ thương và độc đáo dành cho trẻ.

 

 

             

 

Ngoài những mẫu mô hình đơn lẻ mang chủ đề Giáng Sinh như Tô màu mô hình Ông già Noel,Khéo tay trang trí chiếc tất, cây thôngPhan Thị còn tích hợp các mẫu sản phẩm vào trong chiếc túi giấy xinh xinh rất thích hợp để làm quà tặng trong mùa Noel. Bộ sản phẩm Khéo tay trang trí – bộ túi Chiếc Tất Giáng Sinh và Hang Đá Giáng Sinh chắc chắn sẽ là món quà mà trẻ đặc biệt yêu thích trong mùa Giáng sinh này.

 

 


 

Với những mẫu sản phẩm Giáng Sinh phong phú và đẹp mắt của Phan Thị, trẻ hẳn sẽ rất thích thú khi được tự mình chuẩn bị cho lễ Giáng Sinh. Đó có thể là một mô hình ông già Noel, hang đá, cây thông nho nhỏ do trẻ tự tay trang trí, hay mô hình giấy mang hình dáng người tuyết, chiếc vớ xinh xinh để trẻ treo một góc nhỏ nào đó trong nhà… Quà tặng cho trẻ trong mùa Giáng Sinh không chỉ để trẻ vui mà còn mang tính bổ ích khi chúng ta tạo điều kiện cho trẻ phát huy khiếu thẩm mỹ cũng như trí sáng tạo của mình. Đó cũng chính là lợi ích của dòng sản phẩm Fun IQ Giáng Sinh mà Phan Thị muốn dành tặng khách hàng.

 

 

                                       

          

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích