Giảm 20% khi mua sách tại BookBuy

PT – Ngay từ hôm nay, quý khách hàng có thể đặt ngay cho mình những tựa sách mới nhất của công ty sách Thái Hà với mức giá ưu đãi đặc biệt, chỉ có tại Nhà sách trực tuyến BookBuy.

 

Từ 01/12/2011 đến ngày 31-12-2011, quý khách hàng khi truy cập vào Nhà sách trực tuyến BookBuy sẽ có cơ hội nhận được mức giá ưu đãi đặc biệt (giảm giá 20% trực tiếp trên đơn hàng) khi đặt mua những đầu sách sau:

 


 

Để thuận tiện trong việc thao tác, quý khách hàng có thể đặt mua những tựa sách trên trực tiếp tại giao diện của BookBuy. Phía bên tay phải là cột màu cam với hình bìa 5 quyển sách áp dụng khuyến mãi, quý khách hàng chỉ cần đánh dấu chọn vào các quyển sách mình yêu thích, sau đó click “Đặt Mua” rồi điền các thông tin cần thiết để kết thúc thao tác đặt mua sách.

 

Ngoài 5 tựa sách trên, BookBuy còn giới thiệu đến quý khách hàng 3 tựa sách khác cũng có mức giá ưu đãi tương tự khi đặt mua qua hệ thống BookBuy.

 

      

 

Ba tựa sách đồng giảm giá 20%

 

Truy cập ngay Nhà sách trực tuyến BookBuy để đặt ngay cho mình những tựa sách với mức giá ưu đãi đặc biệt này nhé các bạn!!!

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích