ARTS ATTACK 2011 - Sự kiện đặc biệt trong tháng 12

 

PT – Vào lúc 9h ngày 9/12/2011 tại hội trường công ty Phan Thị sẽ diễn ra buổi trình diễn nghệ thuật vẽ truyện tranh - Arts Attack - với sự góp mặt của họa sĩ nổi tiếng đến từ Philippine là Rommel Pastrana Celespara!!!

 

 

Arts Attack cũng là buổi trình diễn nghệ thuật vẽ truyện tranh đầu tiên được tổ chức tại công ty tại Phan Thị với sự phối hợp của Wacom và công ty Đồ họa Việt.

 

Tham dự Arts Attack, bạn sẽ cập nhật thêm những kiến thức liên quan đến việc vẽ truyện tranh và được xem các họa sĩ vẽ trực tiếp trên các thiết bị Wacom hiện đại. Bên cạnh việc hướng dẫn sử dụng phần mềm vẽ, cách thức xây dựng trang vẽ hay tô màu v.v, ban tổ chức còn tạo cơ hội cho bạn giao lưu, trao đổi với họa sĩ để nhận quà lưu niệm của Wacom.

 


 

Arts Attack – Sự kiện đặc biệt trong tháng 12. Bạn đừng bỏ lỡ!

 

Chương trình sẽ diễn ra tại hội trường công ty Phan Thị. Thân mời các bạn yêu thích, đam mê vẽ truyện tranh đến tham dự!!!

 

 

*** Các bạn đăng ký tham gia chương trình, vui lòng gửi thông tin về địa chỉ email:info@phanthi.vn hoặc nhận vé mời tại công ty Phan Thị (53 Huỳnh Khương Ninh, P.ĐaKao, Q.1) trước ngày 7/12/2011. (Chương trình đặc biệt ưu tiên cho bạn đọc là họa sĩ, sinh viên chuyên ngành mỹ thuật.)

 

 

 

* Giới thiệu đôi nét về Rommel Pastrana Celespara

 

 

– Tốt nghiệp chuyên ngành Quảng cáo, Đại học Bách Khoa Philippine vào năm 2005.

 

– Nổi lên như một họa sĩ tự do, Rommel đặc biệt chú tâm đến các mảng chủ đề diễn ra xung quanh mình. Các bức vẽ của anh thường dựa trên các chủ đề gẫn gũi như đường phố, con người, lối sống, phong tục cổ truyền, mơ ước, niềm tin … Có thể nói, sáng tạo nghệ thuật đã ăn sâu vào huyết mạch của anh, hiện công việc chính của anh là họa sĩ đồ họa. Anh làm việc cho công ty Wacom với chức vụ Giám đốc Sáng tạo.

 

– Ngoài ra, anh còn là một nhạc sĩ và là một tay trượt ván thứ thiệt, anh chia sẻ, âm nhạc và trượt ván giúp anh lấy lại phấn chấn cũng như tinh thần làm việc sau những giờ phút căng thẳng tột độ. Trong ban nhạc FAULTLINE, Rommel giữ vai trò ca sĩ chính và tay keyboard và DJ của nhóm IDENTIKIT. Các album của nhóm đều sử dụng các hình ảnh do anh vẽ.

 

– Rommel còn đam mê nghệ thuật xăm, các sticker và yêu thích đọc truyện tranh.

 

 

Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích