Một Arts Attack ấn tượng tại Phan Thị

 

PT – Chính thức diễn ra vào ngày 09-12-2011, chương trình mang tên Arts Attack do công ty Phan Thị phối hợp cùng công ty Đồ Họa Việt và Wacom thực hiện đã diễn ra trong sự đón nhận và tham gia nhiệt tình của các bạn trẻ đến từ các trường Đại học, câu lạc bộ vẽ truyện tranh cùng giới họa sĩ và khách mời yêu thích mỹ thuật.

 

 

 

Phan Thị mời các bạn cùng điểm lại những hình ảnh thú vị của sự kiện “hot” nhất trong tháng 12 này!

 

 

 

 

Nhóm họa sĩ công ty Phan Thị

 

Chương trình đã mang đến cho những người tham dự một buổi sáng thú vị qua việc giới thiệu cách sử dụng phần mềm vẽ Comic chuyên dụng kết hợp Adobe Photoshop CS5 và Corel Painter, cách xây dựng một trang vẽ Comic, cách tô màu và giới thiệu một số đặc tính chuyên sâu của Photoshop CS5. Với phong cách trò chuyện thân thiện và lối dẫn chương trình hóm hỉnh, KC Leong – đại diện của Wacom, đã khiến khách tham dự thích thú với những “màn” biểu diễn chức năng của bàn vẽ Bamboo Pen và Bamboo Pen & Touch.

 

 

Ông KC Loeng - đại diện của Wacom - giới thiệu những ứng dụng mới nhất của sản phẩm Wacom

 

 

 

 

Những phần quà hấp dẫn của chương trình

 

 

Trình chiếu đoạn phim hoạt hình "cộp mác" Philippine

 

Không chỉ được cập nhật thêm những kiến thức liên quan đến việc vẽ truyện tranh, các bạn trẻ có mặt trong chương trình còn được tận mắt xem các họa sĩ vẽ trực tiếp trên các thiết bị hiện đại của Wacom. Tiết mục giao lưu, trao đổi với hai chuyên gia nổi tiếng Julious Santos Rivera - Trưởng phòng Marketing của Công ty Wacom và Rommel Pastrana Celespara - họa sĩ kiêm giám đốc Sáng tạo của Công ty Wacom cùng chương trình biểu diễn của Thanh Nhàn, đại diện nhóm họa sĩ của Công ty Phan Thị đã thật sự lôi cuốn các bạn trẻ. Rommel Pastrana Celespara trình diễn kỹ thuật vẽ của mình trên bảng vẽ Cintiq với cách dùng màu rất đặc biệt, trong khi Thanh Nhàn thể hiện sự sáng tạo của mình qua các công đoạn phác thảo, đi nét, phối màu, đổ bóng… cho nhân vật theo phong cách chibi thật chuyên nghiệp.

 

 

 

Họa sĩ Rommel Pastrana Celespara gửi lời chào trước khi trình diễn kỹ thuật vẽ của anh

 

 

Mọi người cùng theo dõi những nét vẽ của Rommel

 

Ngày nay, việc sử dụng các thiết bị hiện đại như Bamboo, Intous, Cintiq … hỗ trợ cho công việc sáng tác của họa sĩ nói riêng và những người đam mê hội họa nói chung đã trở nên phổ biến. Các thao tác vốn dĩ chiếm khá nhiều thời gian khi vẽ tay nay đã trở nên dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn với các loại bàn vẽ, bảng vẽ tân tiến. Những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Up, Finding Nemo, Kung fu Panda, Toys story, Totoro… đều dùng đến thiết bị bàn vẽ Bamboo của Wacom.

 

 

Khách tham dự sự kiện dùng thử bàn vẽ Cintiq DTK-2100

 

 

Giữa buổi trình diễn của các họa sĩ là khoảng thời gian dành cho các bạn trẻ thử nghiệm vẽ trên thiết bị vẽ của Wacom và cùng ngắm nhìn những bức tường tranh của Phan Thị. Tiết mục sôi nổi nhất của chương trình là khi KC Leong cầm trên tay các món quà mang thương hiệu Wacom để bắt đầu cho buổi hỏi – đáp nhận quà. Các bạn trẻ hào hứng tham gia và tỏ ra khá hiểu biết về những thiết bị vẽ hiện đại này. Bạn Nguyễn Trường Giang (sinh viên trường Đại học Văn Lang) đã may mắn chiến thắng chiếc tablet Bamboo CTH 661 của chương trình.

 

Họa Sĩ Rommel hướng dẫn các bạn sinh viên thao tác trên bàn vẽ

 

 

 

 

Đại diện họa sĩ Phan Thị - Thanh Nhàn trình diễn trong buổi Arts Attack

 

 

 

 

Hỏi – đáp nhận quà từ Wacom

 

 

Cùng "chạy" đua đến đích để chạm tay vào … Bamboo CTH – 661/SO

 

 

 

 

Phần thưởng dành cho người chiến thắng

 

 

Khách tham dự lưu lại thông tin để hưởng mức giá ưu đãi của Wacom

 

 

Phan Vũ Linh, họa sĩ trẻ nổi tiếng trong giới đồ họa hiện nay, giao lưu cùng các bạn sinh viên ngành mỹ thuật

 

 

Ban tổ chức chương trình chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn trẻ

 

 

Sự kiện Arts Attack này đã giúp các bạn trẻ hiểu rõ hơn quá trình sáng tác của họa sĩ và nhận ra sự hữu ích của những thiết bị vẽ hiện đại phục vụ cho công việc sáng tác truyện tranh nói riêng và các tác phẩm mỹ thuật nói chung.

 

Phan Thị chân thành cám ơn đối tác Wacom và công ty Đồ họa Việt đã chung tay tổ chức chương trình đặc sắc này. Cám ơn sự tham gia nhiệt tình của các họa sĩ, bạn trẻ yêu thích mỹ thuật. Sau Arts Attack 2011, Phan Thị hy vọng sẽ mang lại nhiều sự kiện hay, hấp dẫn hơn nữa, phục vụ cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật vẽ truyện tranh và những ai yêu thích mỹ thuật.

 

Các bạn có thể xem thêm nhiều hình ảnh khác về sự kiện Arts Atacck tại đây và đây.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích