Bộ lịch Artwork 2012 độc đáo chỉ có tại BookBuy

 

PT – Bạn đã từng nghĩ đến việc biến những tờ lịch vốn-dĩ-chỉ-để-xem-ngày-tháng thành một bức tranh độc đáo, một điểm nhấn trang trí cho tường nhà mình chưa?! BookBuy giới thiệu đến bạn những bộ lịch siêu độc đáo, ắt hẳn bạn sẽ trầm trồ khi treo chúng trên tường trước thềm năm mới.

 

 

Bộ lịch 2012 với phong cách mỹ thuật độc đáo

 

Được thực hiện dưới bàn tay của các họa sĩ tài hoa, những bộ lịch này mang diện mạo khá mới lạ so với các bộ lịch thông thường khác. Các bức vẽ mang phong cách Faeries thần tiên hay Gothic huyền bí được thể hiện trên nền giấy chất lượng cao chắc chắn sẽ thu hút ngay ánh nhìn của mọi người, nhất là những ai đam mê hội họa.

 

      

Phong cách phối màu mạnh mẽ thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên

 

Để chào đón năm Thìn, BookBuy cũng ra mắt mẫu lịch rồng mới toanh với nét chấm phá độc đáo, táo bạo trong phong cách thể hiện. Thoát khỏi hình rồng phương Đông huyền bí là hình ảnh các chú rồng phương Tây trông gai góc và cực kỳ mạnh bạo.

 

Điểm chung của tất các bộ lịch này không chỉ ở họa tiết hình vẽ mà còn ở chính cách chọn, phối, hòa màu của các họa sĩ. Nhiều tông màu được lồng ghép vào nhau tạo nên sự khác biệt cho những bức artwork này, lúc đỏ đen mạnh mẽ, khi xanh xám huyền bí.

 

 

 

Sản phẩm duy nhất có tại BookBuy

 

Bộ lịch Artwork 2012 là sản phẩm do Nhà sách trực tuyến BookBuy nhập trực tiếp từ Mỹ. Bạn sẽ thật khó để tìm ra cái-thứ-hai giống hệt những bộ lịch này cả về hình thức lẫn tranh vẽ tuyệt vời của chúng. Nhanh tay truy cập và đặt mua ngay cho mình bộ lịch có một không hai này tại Nhà sách trực tuyến BookBuy bạn nhé!!!

 

 

Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích