Tận hưởng tuần “Trăng mật rực nắng”

 Một bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng tràn đầy sự đam mê, khao khát...

 
 
 
Một cuốn sách đem lại cho tôi nhiều thích thú, nhiều xúc cảm, và nhiều ấn tượng. “Trăng mật rực nắng” có thể coi là cái kết cuối cùng của hàng loạt những tình huống oái oăm, khó chịu, bất đắc dĩ những cũng vô cùng hài hước và lãng mạn. Chính điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn và cuốn hút cho tác phẩm.
 
Cuộc gặp gỡ của Alicia và Jake tại buổi dạ hội sau khi nàng bị chính anh trai của chàng bỏ rơi chính là bước đầu cho mọi sự rắc rối của câu chuyện. Tâm trạng chán nản, buồn bã đã khiến nàng bị cuốn hút bởi chàng trong những cơn cuồng loạn và xúc cảm nông nổi của bản năng. Họ đã ngay lập tức cuộn tròn vào thân thể nhau trong những đắm say ham muốn thể xác. Họ ở trong khoảnh khắc ấy chỉ còn là những con người trần trụi với chính mình. Nhưng sau đêm ấy, cả Alicia và Jake đều tỉnh táo lại. Tôi đã bật cười vì cái sự tỉnh táo của hai con người ấy. Họ hắt hủi những cảm xúc say mê đã có với nhau trong đêm. Họ nguyền rủa, nghi ngờ nhau. Họ đã xúc phạm nhau và chia tay nhau trong sự tổn thương đau đớn.
 
Những điều đó đã khiến một người đọc như tôi cảm thấy hụt hẫng. Tôi không thể tin rằng, giữa con người với nhau lại có sự chì chiết, dằn vặt lạnh lùng đến như vậy. Nhưng khi bước đi tiếp trên từng trang sách của “Trăng mật rực nắng” tôi mới hiểu rằng, hóa ra chàng và nàng đều là những người có trách nhiệm, có tình yêu và có lòng vị tha. Bởi thế họ xứng đáng được hạnh phúc. Hạnh phúc không phải bởi bất kì ai đem lại mà do chính họ tạo nên. Cái đêm định mệnh khi họ quấn vào nhau ấy, đã để lại một mầm sống trong người Alicia. Ngỡ ngàng và bối rối, nhưng cả hai đều quyết định không bỏ đứa bé ấy, cũng không muốn đứa bé phải chịu thiệt thòi. Bởi vậy cả hai đã đi đến một quyết định quan trọng, có thể nói đã làm thay đổi số phận, cuộc đời và hạnh phúc của cả hai người. Chàng và nàng đã đồng ý tạm gác lại oán giận để kết hôn cho đến khi sinh con ra.
 
Sự xuất hiện của một mầm sống giữa hai con người đang ghét cay ghét đắng nhau ấy đúng là một điều “bất đắc dĩ” khiến tôi hồi hộp chờ đợi những diễn biến tiếp theo vô cùng. Việc họ giả vờ kết hôn rồi phải sống cùng nhau chính là điều đã làm cho câu chuyện trở nên ngọt ngào và lãng mạn. Chính tại đó, tình yêu đã nảy nở khi họ cùng nhau chăm sóc đứa con trong bụng Alicia, cùng thức dậy vào buổi sớm,… và vô số những việc khác nữa. Bỗng dưng họ thấy mình hiểu nhau hơn, bỗng dưng họ nhận ra rằng hình như họ bắt đầu yêu, bắt đầu nhớ, bắt đầu nhận ra rằng họ muốn gần nhau, gần nhau hơn nữa. Tình yêu đã bắt đầu từ những xúc cảm như thế rồi trở nên đậm sâu hơn cũng từ lúc nào mà cả hai đều không thể lường trước. Sau khoảng thời gian làm vợ chồng hờ ấy, sợi dây tơ hồng kết nối chàng và nàng càng trở nên bền chặt. Từ trong ý thức của cả hai người, họ đã bắt đầu muốn có một gia đình thực sự, để chào đón đứa con thực sự của hai người.
 
“Trăng mật rực nắng” thật đúng là một bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng cũng tràn đầy sự đam mê, khao khát. Tình yêu đã được nhen nhóm và bùng cháy lên qua một cuộc hành trình dài đủ để trải nghiệm, để trân trọng. Tôi tin rằng tuần trăng mật của họ sẽ là một tuần trăng mật hạnh phúc và ngọt ngào nhất. Một câu chuyện đã để cho tôi rất nhiều xúc cảm khác nhau, để tôi bắt đầu hiểu rằng, tình yêu cần sự thấu hiểu và chia sẻ như thế nào. Tình yêu có nhiều cách để bắt đầu vô cùng, nhưng cuối cùng con đường hạnh phúc chỉ có một, và chỉ giành cho những người thực sự hiểu đúng giá trị và sự thiêng liêng của niềm hạnh phúc ấy. Như mỗi con người trong cuộc đời chúng ta, tôi biết rằng, khi sống, hạnh phúc hay không là do chính bản thân mình quyết định mà thôi.
 


Nguồn : afamily.vn

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích