Chuyến thăm Phan Thị của ông bà Leclerc

 

PT - Nổi tiếng ở Pháp trong vai trò là giám đốc chuỗi siêu thị Leclerc, ngày 22/12 vừa qua ông Michel-Edouard Leclerc cùng phu nhân, bà Natalia Olzoeva, đã chọn Phan Thị là điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Sài Gòn vì niềm đam mê của vị doanh nhân này là truyện tranh.

 

Ông bà Leclerc (thứ 4, 5 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm với nhân viên Phan Thị và Vidotour

 

Hơn 2 giờ tham quan và tìm hiểu về quy trình làm truyện tranh tại công ty Phan Thị, ông bà Leclerc đã xem và trò chuyện với ê-kíp làm truyện tranh, từ khâu kịch bản, họa sĩ, đến công đoạn họa sĩ đồ họa vi tính làm background, tạo hiệu ứng đưa khung thoại và sắp chữ vào khung. Điều khiến ông cảm thấy thú vị nhất là xem tranh vẽ của họa sĩ và các tập bản thảo truyện tranh.

 

 

Ông Leclerc xem ngay các tập truyện  tranh  khi  vào Phan Thị.

 

 

 

                                         Bà Natalia Olzoeva rất thích thú khi thử vẽ và tô màu trên

                                 bàn vẽ Cintiq.

 

B.R.O đã ký tặng một trong những bức vẽ từ xấp bản thảo đi mực tập truyện Chiếc lược ngàmà Phan Thị chuẩn bị cho ra mắt sau khi bộ truyện tranh Giông tố kết thúc. Họa sĩ trẻ Thanh Nhàn cũng chọn hai trong số các bức vẽ chì của mình để ký tặng ông bà Leclerc.

 

   Ông Leclerc xem bản thảo vẽ mực tập truyện Chiếc lược ngà của B.R.O

 

 

 

 

Ông Leclerc xem tranh vẽ chì của Thanh Nhàn

 

 

Sau khi ông bà Leclerc xem nhóm họa sĩ lọc nét tranh truyện Thần Đồng Đất Việt, Phan Thị đã gởi tặng ông bà tập truyện đầu tiên và tập truyện mới ra của bộ Thần Đồng Đất Việt cùng với các tập Truyện tranh danh tác, Truyện hay sử Việt.

 

                                     Bộ tứ trên trang vẽ của họa sĩ

 

            Thanh Nhàn ký tặng truyện cho vợ chồng ông Leclerc

 

       Ông bà Leclerc xem qua tác phẩm dự thi của        các bạn trẻ trên website truyentranhviet.vn của Phan Thị

 

Khi giới thiệu blog của mình cho các họa sĩ trẻ, ông Leclerc cũng được các họa sĩ Phan Thị giới thiệu trang web cá nhân. Hào hứng xem và ghi lại từng địa chỉ trang web, ông Leclerc “nhắn nhủ”, nếu họa sĩ Phan Thị cần tài liệu gì liên quan đến comic, hãy email cho ông. Không chỉ yêu thích truyện tranh, ông bà Leclerc còn tạo điều kiện cho các họa sĩ trẻ ở Pháp có cơ hội thể hiện tài năng và thực hiện được ước mơ của mình. Ông chia sẻ, công việc đó đối với ông là cả một niềm vui.

 

 

Tham quan từng phòng ban, trò chuyện và bắt tay thân mật với nhân viên Phan Thị, sự giản dị, thân thiện của ông bà Leclerc đã chiếm ngay được sự cảm mến của mọi người. 

 

Trước khi chào tạm biệt, ông bà Leclerc ngỏ lời cám ơn Phan Thị đã mang lại cho vợ chồng ông một buổi sáng thú vị. Ông tươi cười nói: “Khi trở về Pháp, tôi sẽ viết để kể về chuyến tham quan này.”

 

 

 

Phan Thị

 

P/s: Bạn đọc có thể vào xem blog của ông  Michel-Edouard Leclerc ở đây: http://www.michel-edouard-leclerc.com/wordpress/

 

Phan Thị gởi lời cám ơn Vidotour đã làm cầu nối cho buổi gặp mặt giữa công ty Phan Thị và ông bà Michel-Edouard Leclerc.

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích