"Gương mặt đại diện châu Á" thưởng thức cà phê Hà Nội

(TT&VH Online) -  Nhà văn Xuân Thụ- tác giả của Tê dại, Búp bê Bắc Kinh, người từng được tạp chí Time bình chọn là Gương mặt đại diện châu Á thế hệ 8X năm 2004 đã có mặt tại Hà Nội trong 2 ngày 25- 26/12. 

Cô đến Hà Nội bằng tàu hỏa và dành thời gian thăm quan phố phường, thưởng thức cà phê Hà Nội. Sau một thời gian lưu lại Thủ đô để thăm quan, Xuân Thụ đá tới Hội An để thăm quan phố cổ, ngắm biển... Tối mai (30/12), Xuân Thụ sẽ đến TP.HCM gặp gỡ báo chí tại tiệc buffet Tất niên và năm mới do thương hiệu sách Chibooks tổ chức vào trưa ngày 31/12.

Xin giới thiệu một số hình ảnh Xuân Thụ tại Hà Nội


Nhà văn trẻ thăm quan phố cổ Hà Nội

Cô cũng lưu lại phố cổ một đêm







Xuân Thụ bên hồ Gươm


Và thưởng thức cà phê Hà Nội

Tác giả 8X rất trầm tư...

Sinh năm 1983, người Bắc Kinh, tên tiếng Anh là Chunsue, Xuân Thụ được xem là một nhà thơ, nhà văn tiêu biểu thế hệ 8X tại Trung Quốc. 17 tuổi, cô bắt đầu viết thơ, tham gia ban nhạc, làm phóng viên và biên tập cho báo và tạp chí. Các tác phẩm của cô đều ăn khách ở Trung Quốc, được đánh giá là có nội dung sâu sắc và ngôn từ sống động. Riêng tiểu thuyết Búp bê Bắc Kinh được bán bản quyền trên 20 quốc gia và khu vực, như: Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Hà Lan, Italy, Phần Lan, Na Uy, Nhật, Việt Nam...

Dịch giả Nguyễn Lệ Chi cho biết, trong năm 2012, nhà sách Chibooks sẽ xuất bản 5 tác phẩm của Xuân Thụ gồm: Búp bê Bắc Kinh, Đứa con đỏ, Ngẩng đầu nhìn sao Bắc Đẩu, Sáng tác trong bóng tối,  Hai số mệnh.

H.Thương

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích