Đón đọc kết cục bất ngờ của Giông tố

 PT – Như vậy là ngày phát hành tập 6 – tập cuối cùng của bộ truyện tranh Giông tố do nhóm B.R.O chuyển thể được xuất bản bởi sự đầu tư của Công ty Phan Thị đã được ấn định. Giông tố 6 sẽ chính thức đến tay bạn đọc vào ngày 3/01/2012.

 

        

 

 

Ngay từ khi ra mắt tập đầu tiên vào ngày 23/11/2010, bộ truyện tranh Giông tố đã thu hút đông đảo các bạn đọc trẻ và tạo được làn sóng háo hức đón chờ những tập truyện tiếp theo. Như nhiều lời nhận xét từ bạn đọc, B.R.O đã chuyển thể nguyên tác Giông tố của Vũ Trọng Phụng một cách sâu sắc và trọn vẹn từ nội dung cho đến hình ảnh.

 

                          

 

Một trong những thành công của Giông tố phải kể đến là khâu tạo hình nhân vật. Mỗi nhân vật trong truyện đều toát lên được cái hồn của “vai diễn”. Chúng ta chứng kiến một Nghị Hách tàn ác, lộng quyền với thân hình béo núc và khuôn mặt gian trá; một Tú Anh điển trai bóng bẩy với vẻ ngoài của một viên tri thức nhưng ẩn chứa bên trong là những làn sóng nội tâm phức tạp. Long và Mịch, hai nhân vật tưởng chừng tốt đẹp nhất lại có sự đổi thay đến bất ngờ… Tất cả những chuyển biến đó diễn ra đầy hấp dẫn trong từng tập truyện đã phát hành.

 

           

 

Giông tố không phân cấp độ nhân vật cụ thể, mỗi người vừa là nhân vật chính vừa và nhân vật phụ trong chính vòng xoáy của cuộc đời mình. Họ đóng vai chính trong bi kịch của họ nhưng lại là vai phụ, là nguyên nhân tạo ra bi kịch cho người khác trong cơn giông tố cuộc đời. Nhưng có một nhân vật hẳn đã gây ấn tượng cho bạn đọc ở tập 5 bộ truyện. Ông là người đã trở về sau 26 năm vắng bóng, quyết chí giải quyết mối ân cừu, để rồi từ đó những uẩn khúc bị chôn vùi bao năm dần hé lộ.

 

 

 

 

Nếu bạn đã dõi theo số phận của các nhân vật Long, Tuyết, Mịch, Tú Anh, Nghị Hách, Hải Vân… trong suốt các tập trước của bộ truyện tranh Giông tố, hãy đón đọc ngay tập cuối để biết giữa cơn giông tố ấy, họ sẽ ra sao. Nếu bạn chưa đọc qua tập nào của bộ truyện tranhGiông tố, thì đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu trọn bộ truyện tranh chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên này của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

 

       

 

                         Mảnh ghép cuối cùng của bức tranh Giông Tố!!!

 

<GIÔNG TỐ - ấn phẩm trong tủ sách Truyện Tranh Danh Tác Việt Nam do nhóm B.R.Ochuyển thể được xuất bản bởi sự đầu tư của Công ty Phan Thị>

 

Phát hành ngày thứ Ba, 03-01-2012.

 

 

Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích