Ra mắt Giông Tố 6

  

PT – Mảnh ghép cuối cùng của bức tranh Giông tố đã lộ diện. Một kết thúc đậm chất điện ảnh sẽ khiến các bạn độc giả không khỏi bất ngờ.

 

  

Kể từ ngày ra mặt tập 1 đến nay, Giông tố đã thu hút được sự chú ý của đông đảo bạn trẻ đam mê và yêu thích truyện tranh, đặc biệt hơn khi bộ truyện tranh này lại được chuyển thể từ một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của nhà văn Vũ Trọng Phụng. B.R.O đã thể hiện rõ nét các cung bậc cảm xúc của từng nhân vật, tái hiện lại những số phận, cảnh đời đầy lôi cuốn và hấp dẫn trong suốt 5 tập truyện vừa qua.... Đến nay Giông tố đã kết thúc ở tập 6 và chính thức ra mắt bạn đọc vào hôm nay, Thứ Ba ngày 03-01-2012.

 

Hải Vân một lần nữa "một tay che trời"!!!

 

Tú Anh rơi vào tấn bi kịch gia đình

 

Gia đình Nghị Hách quay cuồng trong cơn lốc mãnh liệt của trận giông tố sau nước cờ trả thù của Hải Vân được thể hiện trọn vẹn trong Giông tố 6. Vậy là mối oan cừu bị vùi lấp trong lớp bụi thời gian 26 năm đằng đẵng của “nhân vật bí ẩn” cuối cùng đã được giải quyết. Sự thật trớ trêu đẩy các nhân vật vào tấn bi kịch trong cuộc trở về đúng vị trí và số phận của mình. Bi kịch ấy đã tô đậm hơn sự thối nát của kẻ bạo chúa, sự buông thả của kẻ bất cần nguyên tắc sống, sự bất chấp số phận của người dễ bị đồng tiền làm cho lóa mắt…

 

Sư suy đồi của Long?!

Giông tố 6 đã lần lượt lật tẩy hết những chiếc mặt nạ đắp điếm lên gương mặt của những kẻ sống đời bạo chúa, bất lương; phơi bày tận cùng một bộ mặt xã hội đảo điên, đầy bất công và tàn ác.

Giông tố 6 hiện đã có mặt trên các kệ sách, ngoài ra các bạn có thể đặt mua trực tuyến tạiPhan ThịNhà sách trực tuyến BookBuy và trang Truyện Tranh Việt.

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích