Quà tặng tình yêu cho ngày Valentine tại Nhà sách trực tuyến BookBuy

 PT – Với một ngày lễ khá đặc biệt, tháng Hai vô hình trung đã trở thành khoảng thời gian lãng mạn nhất của tình yêu đôi lứa. Nếu bạn thật sự đang đắn đo không biết sẽ mang lại điều bất ngờ gì cho một nửa yêu thương của mình, mời bạn “dừng chân” tại gian hàng mùa Valentine của BookBuy nhé!

Những thỏi sô-cô-la, biểu tượng của tình yêu, của sự ngọt ngào và đam mê mãnh liệt luôn là lựa chọn hàng đầu của đôi lứa trong ngày Lễ tình nhân. Càng tuyệt vời hơn khi những thỏi sô-cô-la nhỏ bé này có thể giúp bạn truyền đạt thông điệp yêu thương (có khi là thầm kín) đến nửa kia của bạn. Mời bạn đến với tiệm sô-cô-la nho nhỏ của BookBuy để ngắm nhìn và chọn lựa những thỏi sô-cô-la đen nguyên chất cùng phong cách trang trí độc đáo cho ngày Valentine thêm ngọt ngào, thú vị.

 

 

Ngoài hương vị ngọt ngào, BookBuy còn mang đến cho ngày Lễ tình nhân của bạn một không gian cực kỳ lãng mạn và ấm áp với những ngọn nến thơm đủ màu. Ánh sáng dìu dịu của ngọn nến thơm trong không gian riêng tư sẽ làm đêm Valentine của bạn thật khó quên. Nến thơm và đèn hoa lửa hình trái tim cùng dòng chữ I LOVE YOU có lẽ sẽ là lựa chọn của không ít anh chàng khi nghĩ đến một món quà cho ngày Lễ tình nhân.

 

 

Âm nhạc, đúng vậy, âm nhạc chính là nét điểm xuyết cuối cùng để có một tối Valentine lãng mạn như mong muốn. Những tình khúc bất hủ của thế giới hay những giai điệu tình yêu du dương, nhẹ nhàng của Việt Nam những năm 90 sẽ tạo nên một Valentine ý nghĩa cho hai bạn. Với những ai đã tìm được một nửa của mình, đây là lúc các bạn vun đắp, hâm nóng lại tình cảm của mình đấy. Riêng với những ai “tình trong như đã mặt ngoài còn e” thì hãy nhân dịp này bày tỏ đi nhé!

 

Bạn nghĩ sao về những quyển tiểu thuyết lãng mạn cho ngày Lễ tình nhân? Đó cũng là một chọn lựa thú vị cho ngày đặc biệt của tháng 2 này đấy. Những cung bậc tình yêu trong các tác phẩm mùa Valentine có thể gợi lại kỷ niệm đẹp trong tình yêu của bạn. Với những ai vẫn chưa tìm được nửa kia của mình thì đọc sách cũng là cách để bạn nhận ra, tình yêu luôn ở quanh bạn, chỉ là do bạn … chưa tìm ra đấy thôi.

 

BookBuy chúc bạn có một Valentine hạnh phúc!

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích