Tô Màu Mô Hình Công Chúa – Đáng Yêu

 

PT – Tiếp tục với chủ đề Công Chúa, Phan Thị lần nữa đưa hình ảnh các nàng công chúa đáng yêu lên sản phẩm Tô Màu Mô Hình với tên gọi Tô Màu Mô Hình Công Chúa - Đáng Yêu - sản phẩm mới nhất mang thương hiệu FUN IQ.

 

 

Những hình ảnh được sử dụng trong những sản phẩm Tô Màu Mô Hình mới này là các cô công chúa được cách điệu qua nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu và có phần trẻ con, phù hợp với sở thích của các bé. Đó là một nét đột phá khá thú vị của Phan Thị so với những sản phẩm FUN IQ mang chủ đề công chúa trước đây.

 

   

 

Vẫn sử dụng chất liệu giấy cứng cao cấp, mực in được làm từ dầu đậu nành đạt tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng. Quý phụ huynh có thể an tâm khi cho con em mình vui học với sản phẩm mang thương hiệu FUN IQ.

 

 

 

 

Tô Màu Mô Hình Công Chúa, chơi thật vui, thật thích!!!

 

Fun IQ – Tô Màu Mô Hình Công Chúa – Đáng Yêu là sản phẩm đồ chơi phát triển trí thông minh cao cấp do công ty Phan Thị đầu tư sản xuất với các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt. Bộ sản phẩm mang lại cho các bé những giờ phút vui chơi giải trí thật lành mạnh và không kém phần bổ ích khi các bé được thỏa sức sáng tạo.

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích