Đọc gì trong tháng 2 đây nhỉ?!

 

PT – Thật nhanh phải không các bạn?! Mới vừa đón Tết Nguyên Đán đây mà tháng Hai đã vù vù bay qua rồi. Hãy cùng Phan Thị nhìn lại những ấn phẩm kì thú mà chúng ta đã được đọc trong tháng Hai vừa qua nhé các bạn.

 

 

Đầu tiên là “dư âm ngày Tết” khi Thần Đồng Mỹ Thuật 39: Năm Tuổi Phương Thìn đến tay các bạn vào ngày 07/02/2012. Tập này cứ tưởng công chúa bị nhốt trong cung, ai dè đến lúc cuối thì bộ tứ của chúng ta mới là nạn nhân.

 

 

Tiếp ngay sau đó là buổi chơi cờ “toát cả mô hôi lạnh” cùng Tí và các bạn. Bộ cờ Du Hành Đại Việt chơi thì thích thật đấy, nhưng mà nguy hiểm quá, không cẩn thận  là mai mốt Tí khỏi về nhà luôn. Bạn nào vẫn chưa biết cách chơi thì hãy tìm mua ngày Thần Đồng Toán Học 27: Du Hành Đại Việt nhé.

 

 

Một sự kiện vô cùng đặc biệt trong tháng!!! Thần Đồng Khoa Học được 100 số. Ôi khỏi phải nói rồi, đọc mà cười đau cả ruột ấy chứ. Không ngờ Tí lại bị chính “bộ óc” của mình nạt nộ, hành hạ y như người hầu ấy. Xem ngay đi, cười mỏi miệng luôn.

 


Cuối cùng là sự tái xuất của cậu học sinh nghèo Dậu Rách mà các bạn vẫn luôn yêu quý. Suýt tí nữa cậu ta phải trở thành trẻ vô gia cư bởi chiêu trò gian xảo của Bá Hộ Mão, may là Tí đã ra tay giúp đỡ. Thần Đồng Đất Việt 144: Đàn Bò Chết Hụt là tên của tập truyện này đó.

 

 

Haha, tháng này phải nói là tuyệt vời! Chưa bao giờ được cười đã đời với Thần Đồng thế này. Còn riêng các bạn thì sao?! Hãy chia sẻ những kỉ niệm vui về Thần Đồng Đất Việt cho Phan Thị biết nhé. À mà đừng quên đón xem những ấn phẩm sẽ xuất bản trong tháng Ba đó nha.

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích