Tô Màu Mô Hình Yêu Thương – cho cảm xúc đong đầy

 

 

 

PT – Giúp bé bày tỏ tình yêu thương và sự quan tâm bằng cách nào? Làm sao để bé hiểu yêu-thương-cần-phải-tỏ-bày? Bộ sản phẩm Tô Màu Mô Hình Yêu Thương của Phan Thịsẽ giúp bé làm được điều đó, hơn nữa sẽ khiến cho ngày 8/3 của gia đình bạn tràn đầy yêu thương.

 

      

 

Vẫn với hình thức mới, lạ, độc đáo và tiện ích, Tô Màu Mô Hình đã trở thành một trong những sản phẩm được trẻ yêu thích nhất kể từ khi ra mắt vào thán 3 năm ngoái. Đặc biệt, bộ sản phẩm Tô Màu Mô Hình – Yêu Thương nhanh chóng thu hút sự chú ý của quý phụ huynh và chiếm được sự yêu thích của trẻ. Với ý định không chỉ mang lại cho trẻ một bức tranh đẹp, Tô Màu Mô Hình – Yêu Thương của Phan Thị còn tạo điều kiện cho bé có thêm nghĩa cử cao đẹp, có dịp bày tỏ tìn hyêu thương của mình đến với người thân. Năm nay, 8 tháng 3 sắp đến,Phan Thị tiếp tục giới thiệu đến các bạn nhỏ đáng yêu của mình mẫu Fun IQ – Tô Màu Mô Hình Yêu Thương phiên bản mới.

 

 

Nếu như Tô Màu Mô Hình Yêu Thương trước đó khá đơn giản về họa tiết thì nay Phan Thị đã tô điểm thêm nhiều họa tiết be bé xinh xinh lên mỗi mẫu mô hình, như cánh chim, áng mây, cảnh vật hoa lá. Đặc biệt, Phan Thị còn giới thiệu thêm hai mẫu mô hình mới, với hình ảnh bé trai, bé gái thể hiện tình yêu và sự quan tâm của mình dành cho bà và mẹ. Bên cạnh đó, bao bì sản phẩm cũng được cải tiến, bắt mắt hơn, rất thích hợp để làm quà tặng.

 

Ngay từ hôm nay, quý phụ huynh có thể tìm mua Tô Màu Mô Hình Yêu Thương trực tiếp tại công ty Phan Thị, các hệ thống nhà sách, siêu thị trên toàn quốc hoặc đăng ký mua tại website Phan Thị và Nhà sách trực tuyến BookBuy.

 

      

 

Công ty Phan Thị - nhà sản xuất đồ chơi, học cụ FUN IQ – tự hào khi các sản phẩm do công ty phát hành luôn vì một thế hệ trẻ em Việt Nam thông minh vượt trội. Với dòng sản phẩm này, Phan Thị lần nữa khẳng định mình là kênh giải trí – giáo dục không thể thiếu trong đời sống tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam.

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích