Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn là vậy!

 

Một tấm bìa cứng với các nét màu sáp nguệch ngoạc trên hình ảnh một chú bé đang tặng mẹ một cành hoa cùng dòng chữ Con Yêu Mẹ … Con đã khiến mẹ nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời đấy con trai.

 

Những ngày này đường phố bừng lên những sắc màu của hoa, không cần nhắc thì chắc ai cũng biết ngày 8/3 đang đến gần. Con trai mẹ cũng vậy, đã biết nói với ba “Sắp tới ngày ba với con tặng quà cho mẹ rồi đây!”

 

Thật lạ lẫm khi thấy chú nhóc hàng ngày vốn tinh nghịch, hiếu động, chạy nhảy khắp nơi nay lại chui ngay vào phòng khi vừa đi học về. Nhóc cặm cụi, hí hoáy làm gì đó vô cùng bí mật mà gặng hỏi mãi cũng thấy trả lời chi cả. Cứ thế mà con trai mẹ cứ bí mật hí hoáy làm cái việc mà con luôn bảo là không thể tiết tộ. Mẹ cũng tò mò hết sức!

 

 

Nhưng đến hôm nay, khi mẹ đang loay hoay dưới bếp với công việc hằng ngày, con bỗng xuất hiện với bộ dạng rụt rè đến lạ. Hình như con giấu gì đó sau lưng thì phải?! “Mẹ ơi, con có cái này tặng mẹ nhân ngày 8 tháng 3 nè. Con tặng trước nhé, ngày mai tới lượt ba.”  Một tấm bìa cứng với các nét màu sáp nguệch trên hình ảnh một chú bé đang tặng mẹ một cành hoa cùng dòng chữ Con Yêu Mẹ. Con đã khiến mẹ nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời đấy con trai. Mẹ cám ơn con nhiều lắm, con trai của mẹ.

 

Hạnh phúc đôi khi chỉ giản đơn là vậy!

 

 

Mẹ của bé Lâm

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích