Tô màu công chúa mắt tròn

 

 

PT - Nàng công chúa mắt tròn trông như thế nào? Cô ấy mặc trang phục ra sao? Nay các bé gái sẽ được thỏa thích ngắm nhìn các cô công chúa bé xinh và đáng yêu ấy qua bộ Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - ấn phẩm vừa được Phan Thị cho ra mắt vào đầu tháng 3/2012.

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn là sự sáng tạo về hình thức trình bày khi tạo hình bìa công chúa lung linh với sắc màu kim tuyến cùng những đường viền tròn cong đẹp mắt. Cách thiết kế bìa độc đáo và mới lạ này đã “biến” bìa sách tô màu thành một bức tranh công chúa tuyệt đẹp mà trẻ có thể dùng trưng bày ở bất cứ đâu trong nhà.

Nét vẽ chibi của họa sĩ Kiều Oanh đã khiến các nàng công chúa trở nên sinh động, dễ thương và gần gũi hơn với các bé. Khoác lên mình các bộ trang phục xinh xắn cùng kiểu tóc ngộ nghĩnh, các nàng công chúa trông sẽ càng đáng yêu hơn qua trí tưởng tưởng và khiếu thẩm mỹ khi tô màu của trẻ.

      

Quý phụ huynh có thể tìm mua bộ sách Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn trực tiếp tại công ty Phan Thị, nhà sách trực tuyến BookBuy hoặc các hệ thống đại lý phân phối sách, siêu thị, nhà sách trên toàn quốc.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích