Chương trình đặc biệt nhân dịp ra mắt truyện tranh Chiếc lược ngà

PT - Nhân dịp ra mắt tác phẩm Truyện Tranh Danh Tác mới – Chiếc lược ngà, B.R.O sẽ có buổi giao lưu và ký tặng sách cho bạn đọc tại Hội sách TP.HCM 2012(*). Bên cạnh đó, Phan Thị còn dành tặng các tập truyện "nóng hổi" này cho người chiến thắng chương trình Truy tìm Chiếc lược ngà.

 

 

 

Tập 1 của bộ truyện tranh Chiếc lược ngà chính thức ra mắt bạn đọc vào ngày19/03/2012. Ngay tại gian hàng Phan Thị (lô 4, 5 khu D1) trong khuôn viên Hội sách TP.HCM 2012, B.R.O sẽ có buổi giao lưu và ký tặng sách cho độc giả yêu thích dòng truyện tranh danh tác do B.R.O chuyển thể với sự đầu tư của công ty Phan Thị.

 

Bìa truyện tranh Chiếc lược ngà

 

Bắt đầu từ ngày khai mạc Hội Sách 19/3/2012, các bạn có thể giao lưu và nhận chữ ký tặng của B.R.O vào lúc 9h – 10h hoặc 19h – 20h tại gian hàng Phan Thị. Chương trình giao lưu và ký tặng cụ thể như sau:

 

B.R.O chụp ảnh cùng... Thu - nhân vật chính trong Chiếc lược ngà

 

 

 

Sáng thứ 2 – 4 – 6 (12/3; 14/3; 16/3): 9h – 10h

 

Tối thứ 3 – 5 – 7 (13/3; 15/3; 17/3): 19h – 20h

 

Ngoài các buổi giao lưu và ký tặng, các bạn còn có cơ hội nhận được tập truyện Chiếc lược ngà khi tham gia chương trình:

 

TRUY TÌM CHIẾC LƯỢC NGÀ

Đây sẽ là "đối tượng" để chúng ta truy tìm

 

Thể lệ của chúng ta sẽ như sau:

**Trong một khoảng thời gian nhất định, logo Chiếc lược ngà sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên giao diện của 1 trong 3 trang web: truyentranhviet.vn , bookbuy.vn ,phanthi.vn. Logo này sẽ xuất hiện duy nhất trong một ngày (16/03/2012) vào 3 thời điểm bất kì, tạm gọi là 3 kì. Phần thưởng là tập 1 truyện tranh Chiếc lược ngà có lời đề tặng của B.R.O dành cho 2 người chiến thắng ở mỗi kì.

 

**Vậy thì làm thế nào để chiến thắng và đoạt Chiếc lược ngà đây?! Rất đơn giản, ngay khi truy cập vào 1 trong 3 trang web quy định trên, nếu phát hiện logo Chiếc Lược Ngà, các bạn hãy nhanh tay chụp lại màn hình sau đó gửi hình ảnh đó kèm theo thông tin cá nhân (họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ) về hộp thư của TTV: info@truyentranhviet.vn.

 

Thời gian hiển thị logo Chiếc lược ngà sẽ được phổ biến dưới đây nhưng xuất hiện ở trang nào thì … bí mật. Các bạn cố gắng nhanh tay và nhấn f5 liên tục nhé, bởi mỗi lần xuất hiện, logo Chiếc lược ngà chỉ tồn tại trong 10 phút thôi!!!

 

Kì 1: từ 9h30 đến 9h40

Kì 2: từ 13h30 đến 13h40

Kì 3: từ 16h30 đến 16h40

 

Nhớ nhé các bạn, chỉ duy nhất trong ngày 16/03/2012.

 

 

**LƯU Ý

_Đối với ảnh chụp dự thi: Ảnh chụp đúng quy cách là ảnh chụp toàn bộ màn hình bao gồm logo Chiếc lược ngà trên nền giao diện web mà bạn “bắt” được nó, đặc biệt ảnh dự thi phải có số liệu đồng hồ điện tử (được hiển thị ở góc dưới bên phải màn hình của bạn).Thiếu một trong số những yêu cầu trên thì ảnh của bạn sẽ bị xem là ảnh không hợp lệ. (Các bạn có thể tham khảo mẫu ảnh chụp dưới đây, 3 mục thiết yếu cần có trong ảnh đã được viền đỏ).

 

 

_Với người dự thi: Các bạn được phép tham gia cả 3 kì diễn ra trong ngày nhưng mỗi 1 kì các bạn chỉ có thể tham gia DUY NHẤT MỘT LẦN, nếu vượt quá số quy định, bạn sẽ bị tước quyền dự thi cả 3 kì. Và dĩ nhiên nếu đã là người chiến thắng 1 kì thì bạn sẽ không được tham gia các kì còn lại.

 

**NHẬN GIẢI: Giải thưởng ở mỗi kì sẽ được trao cho 2 bạn có mail dự thi gửi về sớm nhất và đầy đủ nhất các thông tin yêu cầu.

 

_Với các bạn ở khu vực TP.HCM, các bạn vui lòng đến nhận thưởng trực tiếp vào lúc9h00 tại gian hàng Phan Thị (lô 4,5 khu D1) trong khuôn viên Hội sách TP.HCM 2012. Đây cũng là thời gian Phan Thị chính thức ra mắt truyện tranh Chiếc lược ngà. Khi đến nhận thưởng, các bạn vui lòng cung cấp thông tin chính xác với thông tin đã gửi dự thi cho nhân viên Phan Thị nhé.

 

_Với các bạn ở xa, Phan Thị sẽ chuyển phần thưởng đến tận tay các bạn qua đường bưu điện. Vì thế các bạn nhớ cung cấp thông tin chính xác để tránh thất lạc quà.

 

(*) Hội sách TP.HCM 2012 diễn ra từ ngày 19/03/2012 đến ngày 25/03/2012 tại công viên Lê Văn Tám, TP.HCM.

 

TTV

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích