Phan Thị và dự án sách cho Chương trình Thiện Nhân & Các bạn

 

PT – Phan Thị vừa phát hành hai tập sách minh họa BUBBAFISH: 1, 2, 3 Vietnam vàVietnam A to Z (tác giả Elka Ray). Đây là loạt sách minh họa song ngữ Anh – Việt của BUBBAFISH do Phan Thị đầu tư in ấn và phát hành với mục đích kêu gọi mọi người hãy chung tay hỗ trợ BUBBAFISH và Chương trình Thiện Nhân & Các bạn – Chương trình mang tên cậu bé đã làm rơi nước mắt nhiều người khi xuất hiện trên truyền hình và báo chí với loạt bài Hành trình Thiện Nhân.

 

          

 

 

Hai trong số tập sách minh họa của BUBBAFISH là 1, 2, 3 Vietnam và Vietnam A to Z (tác giả Elka Ray) hiện đang được bày bán tại gian hàng của Phan Thị - Hội sách thành phố 2012trước khi phát hành rộng rãi trên toàn quốc.  

 

 

 

 

 

1, 2, 3 Vietnam - tập sách song ngữ với các hình ảnh và câu thơ giúp các em nhỏ tập đếm trong khi khám phá về đất nước Việt Nam. Không chỉ là những câu thơ trong trẻo, đáng yêu, bạn hẳn sẽ rất ngạc nhiên khi xem các tranh vẽ minh họa cực kỳ sinh động, hồn nhiên và rất … Việt Nam trong tập sách 1, 2, 3 Vietnam của nữ họa sĩ người Canada – Elka Ray.

 

 

 

 

Vietnam A to Z- tập sách song ngữ với các tranh vẽ sinh động giúp các em nhỏ học thuộc bảng chữ cái và khám phá Việt Nam. A is for ao dai, Vietnam’s traditional long tunic. (A là chiếc áo dài – trang phục truyền thống của Việt Nam. Cứ thế bắt đầu từ chữ cái đầu tiên, đất nước – hình ảnh - con người Việt Nam lần lượt hiện ra một cách gần gũi, sống động qua lời dẫn và tranh vẽ của nữ họa sĩ Elka Ray.

 

Bạn đọc cũng có thể đặt mua sách tại website Phan Thị và Nhà sách trực tuyến BookBuyDoanh thu từ sách sẽ ủng hộ cho BUBBAFISH và chương trình Thiện Nhân & Các bạn hoàn thành sứ mệnh của mình là tái tạo bộ phận sinh dục cho những bệnh nhi bị thương tổn hay khuyết tật bẩm sinh ở bộ phận này. Những ca phẫu thuật này không chỉ tái tạo bộ phận sinh dục cho các em – chúng đem lại niềm tin và hy vọng.

 

 

Đôi nét về Chương trình Thiện Nhân & Các bạn:

 

                       Chú lính chì Thiện Nhân

 

Tháng 7/2006, một hài nhi mới sinh bị vất bỏ ở bìa một khu rừng thuộc miền Trung Việt Nam. Bé đã bị thú hoang cắn mất một chân và bộ phận sinh dục. Được các sư ở ngôi chùa trong vùng cứu sống và đặt tên là “Thiện Nhân”, cậu bé bất hạnh may mắn được một gia đình người Việt ở Hà Nội nhận nuôi. Kể từ đó, Thiện Nhân đã phải trải qua rất nhiều cuộc phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục.

Xúc động trước sự dũng cảm của Thiện Nhân, BUBBAFISH đóng góp lợi nhuận thu được từ loạt sách minh họa và đồ chơi handmade cho chương trình Thiện Nhân & Các bạn. Số tiền này dùng để hỗ trợ chi phí phẫu thuật bộ phận sinh dục cho những cậu bé không may ở Việt Nam.

Hãy chung tay hỗ trợ BUBBAFISH và Chương trình Thiện Nhân & Các bạn hoàn thành sứ mệnh của mình để giúp đỡ những cậu bé không may. Vui lòng xem thông tin chi tiết vềChương trình Thiện Nhân & Các bạn ở trang web: www.thiennhan.info, về Bubbafish Toys ởwww.bubbafish.com

 

Xem giới thiệu:

 1, 2, 3 Vietnam

Vietnam A to Z

 


Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích