Cơ hội gặp gỡ nhà văn Nguyễn Quang Sáng tại gian hàng Phan Thị

 

TTV – Theo thông tin TTV vừa nhận, nếu không có gì thay đổi, vào lúc 19h00 tối ngày 22/03/2012, nhà văn Nguyễn Quang Sáng sẽ có mặt tại gian hàng Phan Thị để giao lưu và ký tặng bạn đọc nhân dịp phát hành truyện tranh Chiếc Lược Ngà.

 

Nhà văn Nguyễn Quang Sáng sẽ đến giao lưu cùng bạn đọc tại gian hàng Phan Thị

 

Như các bạn đã biết, Chiếc lược ngà được nhà văn Nguyễn Quang Sáng sáng tác năm 1966 tại chiến trường Nam Bộ trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ. Và sau 46 năm, Chiếc lược ngà đã "tái sinh" qua phiên bản truyện tranh dưới nét vẽ của B.R.O. Truyện tranh Chiếc lược ngà sau hai ngày ra mắt tại Hội Sách Thành Phố đã đứng đầu danh sách các ấn phẩm bán chạy nhất của Phan Thị với số lượng gần 2000 bản. Để đáp ứng sự yêu thích và đón nhận nồng nhiệt của các bạn trẻ, công ty Phan Thị sẽ tổ chức buổi giao lưu gặp gỡ nhà văn Nguyễn Quang Sáng cùng sự có mặt của B.R.O ngay tại gian hàng Phan Thị vào 19h Thứ Năm ngày 22/03/2012.

 

 

Cơ hội để bạn đọc gặp hai thế hệ tác giả Chiếc lược ngà tại Hội Sách TP.HCM 2012

 

Nếu không có gì thay đổi, thì đây quả là tin vui cho bạn đọc đam mê Truyện tranh Việt, đặc biệt là truyện tranh Chiếc lược ngà vì còn gì thú vị bằng khi được gặp gỡ và giao lưu trực tiếp  tác giả nguyên tác và tác giả chuyển thể của cùng một tác phẩm đúng không nào?!

 

Thân mời bạn đọc tham dự buổi giao lưu cùng nhà văn Nguyễn Quang Sáng và B.R.O tại gian hàng Phan Thị vào lúc 19h00 ngày 22/03/2012.

 

 

Truyện Tranh Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích