Thêm 2000 ngàn cuốn Chiếc Lược Ngà sẽ đến tay bạn đọc


 

Trước sự ủng hộ nhiệt liệt của đông đảo bạn đọc gần xa cũng như trước tình trạng “cháy hàng”, công ty Phan Thị quyết định sẽ tái bản thêm 2000 cuốn truyện tranhChiếc Lược Ngà – tập 1 để đáp ứng ngay nhu cầu tìm mua của bạn đọc.

 

 

 

Sau 7 ngày ra mắt tại Hội Sách TP.HCM 2012, toàn bộ số lượng truyện tranh Chiếc Lược Ngà gần như bán sạch. Lượng bạn đọc tìm mua Chiếc Lược Ngà tăng rõ rệt trong 2 ngày cuối của Hội Sách (24-25/03/2012). Không chỉ thu hút đại đa phần bạn đọc trẻ tuổi, truyện tranh Chiếc Lược Ngà - với danh tiếng sẵn có từ bản gốc cũng như những góp ý khách quan của nhà văn Nguyễn Quang Sáng – đã thu hút được một lượng không ít độc giả trung niên và cả … lão niên. Một dấu hiệu tốt đẹp và cực kì khả quan cho Truyện Tranh Danh Tác nói riêng và nền truyện tranh Việt nói chung.

 

Những hình ảnh ấn tượng trong suốt 7 ngày ra mắt truyện tranh Chiếc Lược Ngà:

 

 

 

 

 

 

Tập 1 truyện tranh Chiếc Lược Ngà nhanh chóng trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi tại các diễn đàn dành cho giới trẻ. Tại đây, các thành viên đã bày tỏ sự thán phục trước sự đầu tư đầy tâm huyết của công ty Phan Thị cũng như công sức của nhóm B.R.O. Nhiều bạn cho biết đã không kiềm được cảm xúc khi xem truyện tranh Chiếc Lược Ngà mặc dù truyện ngắn này đã quá quen thuộc với họ.

 

Truyện: hay, ban đầu đọc véo véo sau đến đoạn "ba đi nghen con" là khóc luôn, phải chui chỗ khác đọc tiếp ko mama lại ngó” – thành viên 3 Sờ diễn đàn VNCF chia sẻ. đã mua, đã xin chữ kí, đã đọc và đã khóc” - Một thành viên khác của diễn đàn VNCF đã chia sẻ nổi xúc động của mình Ngồi đọc đến đoạn "Ba đi nghe con" là cắn môi, nước mắt chảy ra, khóc ngon lành cho đến khi xong hết cuốn ... “

 

 

 

Còn tại diễn đàn GameVN – diễn đàn chuyên về game. Chiếc Lược Ngà cũng thu hút được sự quan tâm của các bạn.  Thành viên Haotakua viết Ai thích drama thì cũng nên tìm đọc, xem mấy đoạn cảm động ghê, nhất là đoạn 2 cha con chia tay”. Nhận xét của thành viên die-link “VN không yếu về nét vẽ mà yếu về nội dung, nếu cốt truyện hay thì hay liền, tui thấy mấy truyện chuyển thể của B.R.O đọc tốt đấy chứ, chất lượng đâu ra đó cả”.

 

 

 

 

Tập 1 Chiếc Lược Ngà đã thành công vang dội trước sự ủng hộ của rất nhiều nhiều bạn đọc yêu mến truyện tranh Việt. Tập 2 dự kiến sẽ phát hành trong tháng sau, có thể sẽ “địa chấn” hơn cả tập 1. Các bạn nhớ đón xem!

 

 

Truyện Tranh Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích