Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Để gió cuốn đi 1- Màu xanh trong lời gió

PNO - Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ, Thứ bảy, ngày 31-3-2012, tại khu công viên The Crescent, đô thị Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM, do Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Tập đoàn truyền thông Thanh Niên tổ chức.
 

 


 

Chương trình nhằm tưởng nhớ 10 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, và đáp ứng sự chờ đợi của người hâm mộ, với chủ đề Để Gió Cuốn Đi - tên một ca khúc quen thuộc, như một thông điệp nhân ái gửi đến cộng đồng “sống trong đời sống cần có một tấm lòng …”. Đây cũng là chủ đề chính của những đêm nhạc tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa từ đây về sau.

Tham gia chương trình là các ca sĩ, nhạc sĩ như Lan Ngọc, Trịnh Vĩnh Trinh, Trần Mạnh Tuấn, Đức Tuấn, Lân Nhã, Thùy Dương, Hương Giang, Đình Nguyên, Phạm Hương, Thụy Long, Ngọc Mai, Minh Anh, Mỹ Hạnh, Xuân Phú, nhóm tam ca Đôrêmi, nhóm tứ ca MQV, Ban hợp xướng – Nhạc viện TP.HCM và Ban nhạc Hoàng Minh.

Đêm nhạc năm nay “Để gió cuốn đi 1- Màu xanh trong lời gió” gồm các ca khúc nổi tiếng: Thương một người, Ru tình, Này em có nhớ; Tình yêu tìm thấy, Phôi pha, Biển nhớ, Như cánh vạc bay, Lặng lẽ nơi này, Có một ngày như thế, Biển nghìn thu ở lại, Chiếc lá thu phai, Em còn nhớ hay em đã quên, Biết đâu nguồn cội, Chiều một mình qua phố, Để gió cuốn đi, Huế Sài gòn Hà Nội…

Toàn bộ vé mời được phát miễn phí lúc 8g sáng 24-3-2012 tại Trung tâm thương mại Crescent Mall (101 Tôn Dật Tiên, Đô thị Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phong, Q. 7, TP.HCM). Có thể đăng ký vé qua email httram@trinhcongson.vnthoanguyen@pmh.com.vn. Điện thoại: (08) 5411 9999 (Ext: 987). 

THẢO VÂN


Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích