“Tâm si-đa” tái bản thêm 7.000 hồi ký

 (TT&VH) - Tối 24/3, tại sân khấu trung tâm Hội sách TP.HCM lần 7 đã diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám, chị Trương Thị Hồng Tâm - tác giả Hồi ký Tâm “si-đa” Vượt lên cái chết đã có buổi giao lưu với bạn đọc. Đặc biệt, có mặt nhà phê bình văn học Phạm Xuân Nguyên, nhà văn Trang Hạ và một số văn nghệ sĩ từng gắn bó chặt chẽ với những hoạt động từ thiện, như: diễn viên Trương Ngọc Ánh, Đức Hải, ca sĩ Đức Tuấn...

 

Các khách mời đã động viên chị Trương Thị Hồng Tâm, kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng, cùng hướng về bốn em bé bị bỏ rơi và nhiễm HIV mà chị Tâm đã cưu mang, nuôi dưỡng. Đồng thời gây quỹ để gửi tặng cho các trại cải tạo, trung tâm cai nghiện... bằng cách ủng hộ tiền mặt, mua cuốn hồi ký với số lượng lớn... Tổng số tiền mặt của các khách mời khuyên góp cho chị Tâm là 17 triệu đồng.

Trong Hội sách TP.HCM, cuốn Hồi ký Tâm “si-đa” của chị Trương Thị Hồng Tâm đã bán hết sạch 5.000 cuốn. Công ty First News cho biết đang làm bìa mới để tái bản thêm 7.000 cuốn sách này. Phần lớn số sách tái bản này đã được các trại cải tạo, trung tâm đặt mua.

Trạc Tuyền

(Theo Thể thao văn hóa)

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích