Huyền thoại về một loài chim cánh cụt

 

SGTT.VN - Huyền thoại về một loài chim cánh cụt là tác phẩm viết cho thiếu nhi mới nhất của cố nhà văn Trần Hoài Dương. Cuốn sách là một trong số di cảo của nhà văn để lại, được nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt nhân dịp kỷ niệm một năm ngày mất của ông.

Câu chuyện kể về một ốc đảo nơi thế giới các loài chim sinh sống. Nhưng không may, thế giới ấy bị cai trị bởi loài ó biển ác độc. Chúng cấm tất cả các loài chim không được hát, không được nhảy múa và cuối cùng kể cả bay cũng không nốt. Ốc đảo trở thành một nơi buồn thảm như một nấm mồ, không còn một tiếng hót, không một cánh chim chao lượn. Tất cả chỉ có chung một tiếng kêu, chung một kiểu đi đứng, sống chui lủi như gà rừng. Cho đến một hôm trời nổi cơn dông bão, những con chim bị đánh mất bản năng bay chỉ còn biết buông mình theo sóng nước…

Huyền thoại về một loài chim cánh cụt là một câu chuyện cổ tích hiện đại chứa nhiều màu sắc ẩn dụ. Sách được minh hoạ bằng những bức tranh màu tuyệt đẹp do hoạ sĩ Phú Khánh thể hiện. Sách khổ 12 x 20cm, dày 36 trang, giá 22.500đ. NXB Kim Đồng ấn hành.

N.TH

(Nguồn: Sài Gòn Tiếp Thị Online)

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích