Cùng BookBuy đón Tết sách, nhận ngay lì xì

 

PT – Ngày 23/4 hằng năm là một ngày vô cùng đặc biệt với những ai yêu sách, đó là Ngày hội đọc sách Việt Nam hay còn gọi là Tết Sách. Để đón chào ngày hội lớn này, Nhà sách trực tuyến BookBuy sẽ dành tặng những ai quan tâm đến văn hóa đọc các “phong bao lì xì” cùng phần quà nho nhỏ xinh xinh!

 

 

Trong khoảng thời gian từ ngày 20-4 đến hết ngày 23-4Nhà sách trực tuyến BookBuy sẽ áp dụng chương trình giảm giá từ 10% đến 30% và tặng quà “Tết” cho các khách hàng mua sách tại BookBuy.

 

Ngoài việc giảm giá trực tiếp trên các đơn hàng đặt mua sách, Nhà sách trực tuyến BookBuy còn dành tặng những chiếc móc khóa BookBuy nhỏ xinh hay các bookmark cực kỳ đáng yêu và tiện lợi. 

 

 

Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho sản phẩm là sách, không áp dụng cho những sản phẩm đã giảm giá. Bạn hãy chọn cho mình những quyển sách ưng ý và phần quà nhỏ xinh sẽ hiển thị cho bạn lựa chọn khi bạn thao tác đặt hàng đến bước Thanh toán đấy. 

 

Hãy cùng BookBuy chào đón Ngày hội đọc sách Việt Nam 23/4 nhé các bạn!


** Về Ngày đọc sách:

 

Ý tưởng tổ chức Ngày hội đọc sách không mới bởi từ năm 2005, theo nghị quyết khóa họp lần thứ 28 của UNESCO, ngày 23/4 hàng năm đã được chọn làm ngày Sách và bản quyền thế giới. Đó là ngày tôn vinh sách, quảng bá cho văn hóa đọc và bảo vệ quyền lợi của những người làm sách chân chính. Trong ngày này, nhiều năm qua, tại Việt Nam đã có các hoạt động hưởng ứng, nhưng còn đơn lẻ. Vì vậy, Bộ VH,TT&DL kỳ vọng Ngày hội đọc sách năm 2011 sẽ là dấu mốc khởi đầu để biến thành ngày hội của toàn dân…

 

Bắt đầu từ năm 2011, Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch đã thông qua đề án ngày hội đọc sách Việt Nam năm 2011, tức ngày 23/4 sẽ được chọn là ngày tôn vinh sách, tôn vinh văn hóa đọc Nhân Ngày sách và bản quyền thế giới (23-4).

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích