Chiếc Lược Ngà 2 chính thức qua ải!!!

TTV - Tập 2 truyện tranh Chiếc Lược Ngà sẽ chính thức được phát hành vào 22/5. Trước ngày Chiếc Lược Ngà - tập 2 ra mắt, B.R.O và phóng viên Phan Thị đã tiếp tục hành trình mang bản thảo đến nhà nhà văn Nguyễn Quang Sáng nhờ bác “kiểm duyệt”.

 

Các bạn có thấy rõ trang đầu tiên của tập 2 không nào?!

 

Tập 2 của bộ truyện nói về những hồi ức trong quá khứ của anh Ba – người đồng đội kề vai sát cánh của anh Sáu - ba nhân vật Thu. Bên cạnh đó, những pha chiến đấu nảy lửa của quân đội Việt Nam anh hùng trước sức mạnh vũ trang của quân địch cũng đã tạo thêm nét hấp dẫn riêng cho tập 2 của truyện. Sự sáng tạo của B.R.O dưới góc nhìn của những người trẻ đối với một tác phẩm "đã có tuổi" như Chiếc lược ngà sẽ như thế nào - đó là điều mà bạn không thể bỏ lỡ!

 

Cầm trên tay bản thảo Chiếc Lược Ngà tập 2, nhà văn Nguyễn Quang Sáng xem một cách say mê, thi thoảng lại gật gù tỏ vẻ tâm đắc, tay thì chỉ vào những tình tiết đắt giá, mang đậm giá trị nhân văn của bộ truyện.

 

B.R.O trông khá thoải mái trong lần "xét duyệt" này.

 

 

Theo đánh giá của nhà văn, tập 2 có một bước tiến dài so với tập 1. Tình tiết truyện vô cùng hấp dẫn khiến cho chính nhà văn cũng phải đọc luôn tay không ngừng. Còn các bạn thì sao nào?! Có muốn “đọc luôn tay không ngừng” như tác giả Chiếc lược ngà không?! Nếu có thì hãy cố gắng đợi đến ngày 22/5, sẽ có rất rất nhiều chương trình hấp dẫn xung quanh sự kiện phát hành Chiếc lược ngà tập 2 đó.

 

Còn dưới đây là bìa chính thức cho Chiếc lược ngà tập 2 của chúng ta.

 

Nếu muốn khổ hình to hơn một tí, các bạn có thể click vào đây.

 

Truyện Tranh Việt

 

(Nguồn: Phan Thị) 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích