Tìm hiểu thế giới động vật qua trò chơi Lô tô

 

Với mục tiêu đưa dòng sản phẩm Fun IQ – Lô tô trở thành đồ chơi – học cụ mang lại cho trẻ những kiến thức đời thường hữu ích, Phan Thị đã ra mắt thêm loạt sản phẩm FunIQ – Lô tô với 3 chủ đề mới xoay quanh thế giới động vật.

Ba chủ đề mới trong loạt sản phẩm Lô tô mà Phan Thị giới thiệu kỳ này là Động vật hoang dã, Các loài chim  Gia súc – Gia cầm chắc chắn sẽ mang lại cho trẻ sự thích thú khi nhận biết thêm được nhiều loài động vật. Không chỉ là gà, vịt, chú bò hay mèo con trẻ thường thấy, mà cả những hà mã, sư tử, ngựa vằn cùng chim muông trên trời sẽ hiện ra trước mắt trẻ với đủ sắc màu, hình dạng, với tên gọi tiếng Việt lẫn tiếng Anh khi trẻ tham gia chơi và khám phá thế giới động vật thông qua bộ sản phẩm Fun IQ – Lô tô.

 

 

Vẫn chất liệu giấy cứng quen thuộc đã qua các quy trình kiểm duyệt chất lượng an toàn cho trẻ, vẫn kết hợp song ngữ trong trò chơi, sản phẩm Fun IQ luôn đáp ứng được nhu cầu vui chơi của trẻ và là học cụ hỗ trợ tốt cho công việc giảng dạy của phụ huynh và giáo viên mầm non.

Ngay từ bây giờ, quý phụ huynh có thể đặt mua bộ sản phẩm Fun IQ – Lô tô tại Nhà sách trực tuyến BookBuy và website Phan Thị.

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích