Phát hành 5 tập mới truyện tranh Bác Hồ Sống Mãi

 

 

PT – Bộ truyện tranh Bác Hồ Sống Mãi tiếp tục ra mắt 5 tập tiếp theo nhân dịp Mừng ngày sinh của Bác 19/5.

 

 

Vẫn với nét vẽ thân thiện, gần gũi với các bé, 5 tập truyện tranh Bác Hồ Sống Mãi mới phát hành bao gồm: Buổi chiếu phim đặc biệtĐã hứa thì phải làmĐêm giao thừa đáng nhớHọa sĩ vẽ Bác Hồ và Bộ tăng âm tình nghĩa đã lần lượt kể lại những mẩu chuyện đời thường đầy tính nhân văn của Bác. Thêm 5 tập truyện thêm 5 tấm gương quý của Người được kể cho các em nhỏ nghe qua nội dung và hình ảnh được chuyển tải hết sức sinh động.

 

     

 

 

Tính đến nay, bộ truyện tranh Bác Hồ Sống Mãi do công ty Phan Thị thực hiện biện soạn, vẽ tranh, NXB Kim Đồng phát hành đã ra mắt được 10 tập truyện (trọn bộ 20 quyển). Có mặt tại các thư viện trường học, trong mỗi tủ sách gia đình, những ấn phẩm này sẽ giúp các em hiểu biết hơn về cuộc đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bộ truyện cũng là “cẩm nang” hữu ích để mỗi chúng ta “học tập và làm theo lời Bác", để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng danh chủ nhân tương lai của đất nước.

 

    

 

Ngay bây giờ, quý độc giả quan tâm có thể đặt mua những tập mới nhất của bộ truyện tranhBác Hồ Sống Mãi tại Nhà sách trực tuyến BookBuy hoặc ngay tại website Phan Thị.

 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích