Chương trình giao lưu – ra mắt truyện tranh Chiếc Lược Ngà tập 2

 

 

TTV – Tập 2 của bộ truyện tranh Chiếc Lược Ngà đã chính thức được phát hành vào sáng hôm nay (22/05/2012). Đây là tập truyện được rất nhiều độc giả mong đợi sau ngày ra mắt tập đầu vào dịp Hội sách Thành phố 2012. Để chào mừng sự kiện này, Phan Thị sẽ tổ chức một chương trình có 1-0-2 dành cho độc giả yêu thích Truyện Tranh Danh Tác.

 

 

Đến với Chiếc lược ngà tập 2, người đọc sẽ được trải nghiệm cảm giác ngay tại chiến trường miền Đông, chứng kiến cuộc đối đầu căng thẳng giữa một nhóm quân đội ta trang bị vũ khí đơn sơ với súng ống, máy bay hiện đại của địch. Bên mạnh vũ trang bên mạnh ý chí, bằng sự đặc tả những chi tiết lẫn “âm thanh” đắt giá, B.R.O đã tái hiện lại cuộc chiến không kém phần gây cấn và quyết liệt. Chiến trường ấy cũng là nơi anh Sáu ngày ngày chăm chút “gọt dũa” món quà cho con. Chiếc lược ngà hoàn tất thì nỗi mong ước gặp lại con trong anh càng lớn dần …

 

 

 

 

Với lời nhận xét “Truyện tranh Chiếc lược ngà tập 2 mạnh dạn hư cấu nhiều tình tiết không có trong nguyên tác, nhưng tôi rất thích cách làm đó. Nhờ vậy mà câu chuyện trở nên sống động, rõ ràng, gây ấn tượng mạnh hơn”, nhà văn Nguyễn Quang Sáng đã thật sự hài lòng trước “diện mạo” mới của đứa con tinh thần qua cách kể chuyện và nét vẽ của B.R.O.

 

Ngay bây giờ, quý độc giả đã có thể đặt mua Chiếc lược ngà tập 2 tại hệ thốngYouShop của truyentranhviet.vn hoặc Hệ thống nhà sách trực tuyến BookBuy.

 

***************************

 

Buổi giao lưu có 1-0-2 cùng nhóm B.R.O

 

Các bạn là fan hâm mộ “gạo cội” của B.R.O?! Các bạn muốn được giao lưu cùng thần tượng của mình?! Các bạn muốn được chính B.R.O giải đáp những thắc mắc quanh Truyện Tranh Danh Tác và nghiệp truyện tranh?! Hãy nhanh tay đăng kí tham dự sự kiện Giao lưu cùng B.R.O có 1-0-2 này.

 

Đến với buổi giao lưu này, các bạn sẽ được nghe những chia sẻ chân thực và chưa từng được hé lộ của B.R.O trong quá trình thực hiện bộ truyện tranh Chiếc lược ngà cũng như những tác phẩm Truyện Tranh Danh Tác. Ngoài ra, chúng ta còn được tham gia đố vui, thưởng thức trailer, hỏi-đáp, ký tặng truyện …

 

 

  

 

 

Buổi giao lưu cùng B.R.O sẽ diễn ra vào lúc 9h00 ngày 26/05/2012 tại Hội trường công ty Phan Thị, 53 Huỳnh Khương Ninh, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM. Ngay từ bây giờ, các bạn đã có thể đăng kí tham dự tại đây. Bởi số lượng khách mời có hạn (ưu tiên cho 25 bạn đăng kí sớm nhất) nên các bạn nhanh tay đăng kí ngay nhé.

 

*Lưu ý: Khi đến tham dự, khách mời vui lòng mang theo Chiếc lược ngà 2 (hoặc có thể mua trực tiếp tại công ty) để dành cho một sự kiện đặc biệt vào cuối chương trình của chúng ta.

 

 

 

Phan Thị 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích