Kết quả chương trình Ghép Tranh Nhanh – Nhận “Lược Ngà”

TTV – Sau những ngày tranh tài sôi nổi và không kém phần hóc búa, cuối cùng chúng ta cũng đã tìm ra được những người may mắn nhất chiến thắng chương trình Ghép Tranh Nhanh – Nhận “Lược Ngà”.

 

Có thể nổi trò chơi Ghép Tranh Nhanh – Nhận “Lược Ngà” vừa qua là một trò chơi khá lạ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn nên đã có rât nhiều bạn gửi đáp án về địa chỉinfo@truyentranhviet.vn. Kèm theo đó là những lời … “mắng yêu” rằng chương trình của chúng ta quá xá là “xương cá”, nhiều bạn còn “tặng” cho TTV những đoạn P/S thật dài để nói rằng trò chơi khó quá, chả có gợi ý gì. Kết quả là số người trả lời chính xác ... không quá 5 người.

 

 

Nhưng phải khó như thế thì mới chứng tỏ được bản lĩnh của một fan truyện tranh đích thực đúng không nào?! Chưa kể, 5 quyển Chiếc Lược Ngà 2 cùng lời đề tặng và chữ ký của tác giả là phần thưởng kia mà. Và đáp án chính xác nhất của chúng ta như sau:

 

Đáp án chính xác là 3-7-2-8-4-6-5-1


Danh sách các bạn trúng thưởng chương trình Ghép Tranh Nhanh – Nhận “Lược Ngà”:


1/ Lê Trần Tuấn Minh (tuanminh_letran@...)

2/ Thái Ngọc Trúc Diễm (b4by_n0_l0v3_1205@...)


Có lẽ trong những chương trình tới, TTV sẽ rút kinh nghiệm bởi lần này khá nhiều bạn gửi ý kiến phản ánh rằng trò chơi kì này khó và ít dữ kiện. Hy vọng lần sau sẽ có nhiều bạn trúng giải hơn.


Chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn, đừng quên Buổi giao lưu có 1-0-2 cùng B.R.O nhé. Nhanh tay đăng ký tại http://truyentranhviet.vn/su-kien


 

 

Truyện Tranh Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích