Đón Tết thiếu nhi cùng Phan Thị

 

PT – Những gì tốt đẹp nhất sẽ được dành riêng cho các bé vào ngày Quốc tế thiếu nhi. Cùng xem Phan Thị có những gì dành cho các thiên thần bé nhỏ trong ngày đặc biệt này nhé!

 

Tết thiếu nhi năm nay, Phan Thị mang đến cho các bé thật nhiều sự lựa chọn với hàng loạt ấn phẩm – sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng từ nội dung cho đến hình thức.

 

Sản phẩm mới nhất Phan Thị tung ra cho dịp 1/6 là bộ sách tranh truyện Kể Chuyện Dán Hình với hình thức tương tác giữ bé và sách vô cùng thú vị. Bộ sách gồm 8 tập với 8 chủ để xoay quanh 8 loài vật khác nhau, cho phép bé chủ động tạo nên câu chuyện của riêng mình với việc dán các bức tranh vào các ô trống phù hợp. Bên cạnh đó, đoạn kết mở cùng các dữ kiện gợi ý sẽ giúp bé phóng trí tưởng tượng ra xa, tạo nên một kết thúc mà bé mong muốn nhất.

Kể Chuyện Dán Hình với hình thức tương tác mới lạ giữa bé và sách

 

Cùng Mi & Nô Học Lễ Giáo là "thành viên" mới trong dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Fun IQ của công ty Phan Thị. Sử dụng hình tượng cún Nô và mèo Mi để gần gũi với trẻ, bộ sách là những bài học về lễ giáo đạo đức, cách ứng xử với những người chung quanh, giúp bé rèn được tính tốt, bỏ thói xấu, phát triển nhân cách để trở thành bé ngoan.

   

Phan Thị mong muốn phổ chúng hình ảnh Mi và Nô đến các bé

 

Ngoài ra, nhân dịp hè về, Phan Thị cũng tung ra một loạt các sản phẩm Fun IQ mới để làm phong phú thêm thương hiệu đang dần lớn mạnh trong lòng phụ huynh mầm non. Bằng việc cho ra mắt thêm 3 sản chủ đề mới: Động Vật Hoang Dã, Các Loài Chim, Gia Súc – Gia Cầm, Phan Thị đã nâng số chủ đề của sản phẩm Fun IQ Lô Tô lên con số 8.

 

 

Ba mẫu Lô Tô được Phan Thị tung ra trong dịp hè 2012

 

Với các bé yêu thích trò chơi xếp hình, Phan Thị cũng kịp cho ra mắt những mẫu Fun IQ Puzzle mới với hình ảnh các nhân vật trong bộ truyện tranh Thần Đồng Đất Việt nổi tiếng hay những mẫu hình công chúa mới, hình mẫu siêu xe... Và còn nhiều nhiều các sản phẩm ấn tượng khác mà quý phụ huynh có thể tìm xem tại chuyên mục Fun IQ của website Phan Thị hoặc chuyên mục Fun IQ của Nhà sách trực tuyến BookBuy.

 

Cùng mang lại cho trẻ một ngày lễ Thiếu Nhi thật bổ ích không kém phần vui tươi với các sản phẩm chất lượng cao của Phan Thị.

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích