“Săn tìm NetCard” – Nhận ngay thẻ mua hàng mệnh giá 100.000đ!!!

 

“Săn tìm NetCard” – Nhận ngay thẻ mua hàng mệnh giá 100.000đ!!!

 

PT – Cơ hội để bạn trở thành người tiêu dùng trực tuyến sành điệu khi lần đầu tiên sử dụng phương thức thanh toán thông minh bằng thẻ mua hàng. Hãy tham gia ngay chương trình Săn Tìm Netcard nhân dịp Phan Thị cho ra mắt Thẻ mua hàng trực tuyến Netcard. Một trong số 10 Netcard mệnh giá 100.000 vnđ sẽ thuộc về bạn!

 

 

Thẻ mua hàng trực tuyến Netcard sẽ chính thức được phát hành vào ngày 25/06/2012. Trước ngày ra mắt một tuần, từ 18/06 – 25/06/2012, khi mua sắm tại Nhà sách trực tuyến BookBuy, bạn sẽ có cơ hội nhận được Thẻ mua hàng trực tuyến Netcard mệnh giá 100.000 vnđ.

 

Chỉ với tổng hóa đơn mua hàng tại BookBuy trong tuần diễn ra chương trình (bất kể số lần mua) là 300.000 vnđ, bạn đã trở thành người đầu tiên sở hữu Thẻ mua hàng thông minh này. Hãy nhanh tay “săn tìm Netcard” vì chương trình chỉ diễn ta trong một tuần và quà tặng chỉ dành cho 10 khách hàng tham dự đầu tiên đáp ứng đúng yêu cầu.

 

Hệ thống thanh toán Netcard sẽ chính thức đi vào hoạt động kể từ ngày 25/06/2012. Đây là hình thức mua hàng trực tuyến bằng thẻ cào với nhiều tiện ích vô giá đầu tiên được áp dụng tại các cửa hàng online lớn của Phan Thị và tương lai sẽ áp dụng được trên nhiều website bán hàng online khác.

 

Với Netcard, việc thanh toán trực tuyến trở nên vô cùng đơn giản mà tính tiết kiệm lại được nâng cao với ưu điểm KHÔNG TỐN BẤT KÌ PHỤ PHÍ NÀO KHI SỬ DỤNG.

Tham gia ngay chương trình để là người đầu tiên sở hữu Thẻ mua hàng thông minh – Netcard!!!

 

 

Phan Thị

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích