Đố Thơ Mầm Non – bộ sách thú vị dành cho bé

PT – “Thân hình to lắm/ Ngủ vào mùa đông/ Cá và mật ong/ Món nào cũng thích” – quý phụ huynh và các bé sẽ bắt gặp được những câu thơ đố vui ngộ nghĩnh như thế trong tập sách mới nhất của Phan ThịFun IQ – Đố Thơ Mầm Non.

 

 

3 trong 6 tập sách Đố Thơ Mầm Non


 

Bộ sách 6 quyển Đố Thơ Mầm Non với các tập: Con gì lạ quá? Đồ vật gì đây? Rau củ nào nhỉ? Bé nuôi con nào? Quả gì ngon thế? Bé thích xe gì? mở ra cho bé một cái nhìn hoàn toàn mới về cuộc sống hằng ngày qua những vần thơ trong sáng, dễ thương cùng hình vẽ-vừa-minh-họa-vừa-mang-tính-gợi-ý ngộ nghĩnh, đáng yêu. Đặc biệt hơn, đi kèm với mỗi tập sách là một bộ đề-can hình dán sinh động cùng trò chơi Chiếc hộp vui (có kèm hướng dẫn cuối sách) để bé có thể vui chơi cùng gia đình.

 

 

 

 

Hình ảnh vui tươi cùng lời thơ trong sáng


 

Những vần thơ được sử dụng trong tập sách khá ngắn, dễ nhớ và đặc biệt sẽ giúp bé phát triển ngôn ngữ và giao tiếp hằng ngày. Bằng hình ảnh sẵn có, bé sẽ tập cho mình một trí tưởng tượng phong phú khi tự giải đố mà không cần đáp án gợi ý.

 

Chiếc hộp vui


 

Với bộ sách Đố Thơ Mầm Non (Tranh vẽ: Thanh Nhàn; Lời thơ: Hoa Cúc), Phan Thị hy vọng sẽ mang lại cho các bé yêu không gian tươi tắn những gam màu thiên nhiên cùng cách thức nhận dạng các sinh vật – đồ vật quanh mình. Không chỉ giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, Đố Thơ Mầm Non còn mang lại cho gia đình những giây phút thư giãn khi cùng chơi Chiếc hộp vui – trò chơi đính kèm ở mỗi tập sách. Đặc biệt, bộ sách rất hữu ích cho phụ huynh và thầy cô Mầm non.

 

 

 

Phan Thị - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích