Diện mạo mới của website Phan Thị

PT – Website Phan Thị chính thức khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới, chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn và đậm chất “Phan Thị” hơn. Đây là bước ngoặc đánh dấu cho tiêu chí phát triển không ngừng của Phan Thị - công ty tiên phong trong lĩnh vực truyện tranh ở Việt Nam.

 

 

Website Phan Thị chính thức hoạt động vào tháng 08/2009 tại địa chỉ http://www.phanthi.vn. Sau gần 3 năm hoạt động, website Phan Thị đã để lại nhiều ấn tượng với mọi người: các thông tin văn hóa – truyện tranh được cập nhật liên tục, các cuộc thi với phần quà hấp dẫn được tổ chức hằng tháng, có sân chơi bổ ích dành cho độc giả nhỏ tuổi, hệ thống cửa hàng phong phú và đa dạng…

 

 

Nhưng với mong muốn cải thiện và phát triển không ngừng, hôm nay (08/08/2012) Phan Thị cho ra mắt giao diện mới của website. Giao diện mới được thiết kế dựa trên hai tông màu chủ đạo của công ty: đỏ - đen với bố cục khoa học, bắt mắt. Ngoài việc cập nhật tin tức, chia sẻ kiến thức liên quan đến truyện tranh, đưa thông tin về các ấn phẩm, sản phẩm của công ty, website Phan Thị còn mở rộng thêm nhiều tính năng ưu việt và tương tác với bạn đọc qua các chuyên mục như Phan Thị là ai, Phan Thị có gì, Phan Thị biên niên v.v, nhằm phục vụ độc giả ngày một tốt hơn.

 

Trực quan hơn – Chuyên nghiệp hơn – Sang trọng hơn – Gần gũi, thân thiện hơn – website Phan Thị phiên bản 2012 vẫn luôn là cầu nối gắn kết Phan Thị với bạn đọc gần xa.

 

 

 

 

 

Lưu ý: Trong lần ra mắt giao diện mới này, Phan Thị sẽ làm mới lại hoàn toàn các dữ liệu cũ, vì thế để tiếp tục sử dụng các chức năng trên website, bạn đọc cần đăng ký lại tài khoản thành viên. Các bạn vẫn có thể sử dụng email cũ để đăng kí tài khoản trên website Phan Thị mới.

 

 

 

Phan Thị  - Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích