Chúc mừng sinh nhật BookBuy tròn 2 tuổi

  

PT – Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng BookBuy tròn 2 tuổi, hàng loạt chương trình khuyến mãi và tặng quà xinh dành cho quý khách hàng trong suốt thời gian từ đây cho đến hết tháng 09/2012!!!

 

Ngày 13/09/2012 đánh dấu tròn 2 năm ngày BookBuy chính thức đi vào hoạt động, phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của quý khách. Từ việc đưa sách - truyện đến tay bạn đọc, BookBuy ngày càng mở rộng mặt hàng nhằm mang lại nhiều tiện dụng khi mua sắm trực tuyến cho khách hàng gần xa. Mừng tuổi lên 2 và để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, BookBuy sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn từ hôm nay cho đến hết tháng 09/2012.

 

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, BookBuy sẽ miễn phí giao hàng cho tất cả các đơn hàng có giá trị từ 50.000đ trở lên trong khu vực TP.HCM và từ 150.000đ trở lên cho những đơn hàng liên tỉnh. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ được tặng ngay một sổ tay BookBuy xinh xắn khi có hóa đơn mua hàng từ 150.000đ trở lên.

 

Ngoài ra, BookBuy sẽ giảm trực tiếp 5% cho các đơn hàng có giá trị trên 300.000đ cũng như giảm thêm 10% giá trị của tất cả các mặt hàng văn phòng phẩm và sản phẩm Fun IQ. Đặc biệt hơn, để phục vụ nhu cầu tìm mua sách hay của quý khách, hàng loạt đầu sách tại Wow!BookBuy cũng sẽ được giảm giá từ 20% trong suốt thời gian kỉ niệm 2 năm sinh nhật.

 

 

Hãy chung vui cùng tiệc sinh nhật 2 tuổi của BookBuy!!!

 

 

BookBuy

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích