Kết quả cuộc thi viết Bông hồng mùa báo hiếu

Kết quả cuộc thi viết Bông hồng mùa báo hiếu

                  

67 là tổng số bài viết bạn đọc gởi về tham dự Cuộc thi Bông hồng mùa báo hiếu, cuộc thi được phát động vào dịp tháng 7 Vu Lan (từ 22/8 đến 15/9/2012) do Nhà sách trực tuyến BookBuyMạng xã hội Reader.vn đồng tổ chức.

 

Những câu chuyện cảm động về mẹ, về cha, những lời bộc bạch tình cảm của con dành cho đấng sinh thành và cả những nỗi niềm hối hận của con mong cha mẹ thứ tha…, tất cả đọng lại đủ đầy cảm xúc qua từng trang viết. Không chỉ nhắc nhớ, cảnh tỉnh và tràn đầy yêu thương với lòng biết ơn và niềm hạnh phúc, các bài viết ít nhiều cũng đã làm khuấy lên sự tự vấn về lòng hiếu thảo của người tham dự lẫn người theo dõi cuộc thi. Đây cũng chính là dịp mà Ban tổ chức cuộc thi hy vọng mọi người có thể trải bày lòng mình với cha mẹ.

 

Cuộc thi viết chính thức kết thúc vào ngày 15/09, nhưng đến 21 giờ ngày 19/09, Ban tổ chức (BTC) mới đưa ra được quyết định cuối cùng cho giải nhất, nhì, ba. Cảm xúc của những trang viết xuất phát từ chính nỗi lòng của những người con đã khiến BTC khó khăn khi quyết định chỉ chọn được 3 bài trong số ấy như Mẹ; Nếu con biết lắng nghe mẹ nhiều hơn, con đã không mất mẹ mãi mãi;Bao giờ cho tới ngày xưa?; Trầu không. Thuốc bắc. Và mẹ; Con sẽ không chết đâu mẹ; Mùi thuốc bắc; Chụp ảnh với mẹ; Mơ ước giản đơn; Mạ… 

 

Trong số các bài viết gởi về tham dự cuộc thi có hai bài viết khá chắc tay, giàu hình ảnh và cảm xúc là Khuất sau một thế giớiBa tôi và những chiếc bánh cam, song lại không nhận được điểm cao của BTC vì, theo BTC, bài viết thiên về sáng tác hơn là xuất phát từ cảm xúc thật của chính người viết. Lý do đó cũng đã khiến một số bài viết không vào được vòng tuyển chọn cuối cùng.

 

Kết quả cuộc thi viết Bông hồng mùa báo hiếu như sau:

 

          + Giải do BTC quyết định:

- Giải I: 1.000.000 đồng + Tặng phẩm + Phiếu ưu đãi thuộc về soft.wool – tác giả bài Mùi thuốc bắc.

- Giải II: 500.000 đồng + Tặng phẩm + Phiếu ưu đãi thuộc về Vỹ Hạ - tác giả bài Bao giờ cho tới ngày xưa?

- Giải III: 300.000 đồng + Tặng phẩm + Phiếu ưu đãi thuộc về Hoang Thi Thanh Tam – tác giả bài viết Đồ tị nạn của mẹ.

 

          + Giải do cộng đồng bình chọn: 200.000 đồng + Tặng phẩm (*)

_ Một lần được gọi hai tiếng "Mẹ yêu" của tác giả Rinkangok (51 bình chọn).

_ Sinh nhật tuổi 17 của tác giả Lê Thuận Ngân (47 bình chọn)

_ Mặt trời của con là mẹ! của tác giả Thanh Lộc (38 bình chọn)

 

(*) Có 2 bài viết cùng nhận được số lượng bình chọn 38 là Mặt trời của con là mẹVu Lan và tôi, vì thế BTC đã quyết định chọn 1 trong 2 dựa vào nội dung và cảm xúc bài viết.

Các anh/chị được giải cuộc thi viết Bông hồng mùa báo hiếu vui lòng cung cấp địa chỉ qua email: info@bookbuy.vn để BTC gởi phần thưởng đến tận tay anh/chị.

Ban quản trị Nhà sách trực tuyến BookBuyMạng xã hội Reader.vn chân thành cám ơn sự nhiệt tình tham dự cuộc thi của các anh chị.

 

BookBuy

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích