Hội sách Mầm Non Book4B đưa tình yêu sách đến Trường Mầm Non Hiệp Phú

PT – “Cô! Cô! Gì thế cô?” tiếng trẻ con hét lớn làm tôi giật mình quay lại, tiếp theo đó là một “lực lượng hùng hậu” hướng những ánh mắt tò mò và tinh nghịch về phía chúng tôi. Hóa ra “câu hỏi lớn” đó là của một cậu nhóc trong đám con nít tụ tập ở dãy hành lang lớp học đang tò mò, khi đoàn người hội sách chuẩn bị trưng bày gian hàng.

 

Đó là một buổi chiều đầy những niềm vui, những tiếng cười đối với các bé khi Hội sách Mầm Non Book4B do CTY Phan Thị tổ chức ghé thăm Trường Mầm Non Hiệp Phú (Q9, Tp.HCM), ngày 11/10 vừa qua.

Hội sách Mầm Non lúc nào cũng huyên náo và nhộn nhịp hơn hẳn vì những đứa trẻ hiếu động, hồn nhiên. Tiếng cười trong veo đó như làm xua đi nỗi mệt mỏi trên gương mặt của các bậc phụ huynh sau một ngày làm việc. Họ nán lại trong buổi chiều muộn và chọn sách cùng con.

Nhiều đầu sách thu hút phụ huynh tìm tòi như dạy kỹ năng sống cho trẻ; nhiều dụng cụ học tập, trò chơi lại lôi cuốn họ ngay khi nhìn thấy, không chỉ vì màu sắc ngộ nghĩnh mà còn vì tính giáo dục và khả năng tư duy được tích hợp trong cùng một sản phẩm. Có lẽ là vì phụ huynh ngày càng đánh giá cao và nhận ra việc lựa chọn sách hay, tập cho con có thói quen đọc sách sẽ giúp các bé phát huy khả năng tự học, tự rèn luyện ngay từ khi còn nhỏ.

Đâu đó quanh những góc kệ sách, lại thấy có những đứa bé đang say sưa đọc sách, say sưa tìm tòi và chọn lựa… Một tương lai tươi sáng về một thế hệ người Việt Nam đang mở ra....

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)
 

Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích