Diễn giả Brian Tracy đến Việt Nam

Ngày 7.11.2012, Brian Tracy diễn giả hàng đầu thế giới về đào tạo bán hàng cũng như tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp sẽ quay trở lại Việt Nam với đề tài thiết thực cho doanh nghiệp "Khách hàng nhân đôi - Lợi nhuận vượt trội". Đây là chuyến thăm theo lời mời của tổ chức ITD World - Học viện Đào tạo và Phát triển ở châu Á - Thái Bình Dương.


 

Tp. HCM - Ngày 7.11.2012, Brian Tracy diễn giả hàng đầu thế giới về đào tạo bán hàng cũng như tối đa hóa năng lực thành công cá nhân và doanh nghiệp sẽ quay trở lại Việt Nam với đề tài thiết thực cho doanh nghiệp "Khách hàng nhân đôi - Lợi nhuận vượt trội". Đây là chuyến thăm theo lời mời của tổ chức ITD World - Học viện Đào tạo và Phát triển ở châu Á - Thái Bình Dương.


Đến với chương trình, Brian Tracy sẽ chia sẻ những phương pháp được kiểm chứng qua thực tế mà bất cứ người bán hàng nào cũng có thể áp dụng. “Tôi tin rằng chương trình sẽ giúp bạn tạo đột phá trên doanh số và lợi nhuận nhanh và nhiều đến nỗi bạn không thể nào ngờ đến”, Brian Tracy chia sẻ. Nội dung Chương trình được thiết kế đặc biệt, bao gồm: Phẩm chất người dẫn đầu; Đặt mục tiêu lớn; Xác định khách hàng mục tiêu & Đánh giá mức độ tiềm năng; Tạo dựng niềm tin và uy tín...

 


Brian Tracy nổi tiếng thế giới như là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo bán hàng, đã đào tạo cho hơn một triệu nhân viên bán hàng của hơn 45 quốc gia trên toàn thế giới, từng làm việc với rất nhiều tập đoàn như IBM, Ford, PepsiCo, FedEx, Đồng thời, ông còn là tác giả của các cuốn sách nổi tiếng như: Kinh doanh bằng tâm lý, Chiến lược bán hàng tiên tiến, Để trở thành siêu sao bán hàng… Ông cũng phát hành rất nhiều băng, đĩa, sách về các lĩnh vực quản lý, bán hàng, kinh doanh và là Chủ tịch của Đại học Brian Tracy – chuyên đào tạo trực tuyến về bán hàng và kinh doanh.


Người tham dự còn được tiếp cận và sử dụng nguồn tài liệu và công cụ thực hành toàn diện, hoàn toàn miễn phí của Brian Tracy.


Quý khách hàng có thể tìm mua các tựa sách của Brin Tracy tại đây.



Theo Nhịp Cầu Đầu Tư

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích