Hội sách Mầm Non Book4B_Trường Mầm Non TT Mai Anh

PT- Buổi chiều ngày 17/10, sân trường Mầm Non Mai Anh trở nên rộn ràng hơn mọi ngày, bởi sự có mặt của Hội sách Mầm Non Book4B. Tại đây, các gian hàng sách, khu tô màu, rối thú… đã làm bé cuốn vào một cuộc vui chơi thú vị và thỏa thích.

 

Đây ắt hẳn là cơ hội mà không phải lúc nào cũng có đối với bé và các bậc phụ huynh. Gian hàng sách đa dạng về nội dung và thể loại đã thực sự làm hài lòng phụ huynh, đặc biệt là kể chuyện cổ tích và sách tô màu.

Riêng đối với các bé, có lẽ điều hấp dẫn nhất là sự có mặt của rối thú Thỏ Trắng. Nhìn các bé tíu tít chạy theo, ôm chầm lấy và gọi “Thỏ ơi, Thỏ ơi!” lại thấy yêu biết nhường nào sự ngây thơ ấy! Cũng có nhiều bé thích làm “họa sĩ nhí” hơn nên suốt buồi cứ mải mê với bức vẽ ở khu vực tô màu; những nét màu nghệch ngoạt nhưng đó là cả một thế giới đầy những sắc màu lung linh trong bé.

Hội sách kết thúc, các bé hớn hở cầm trên tay những bức vẽ và sách yêu thích ra về nhưng vẫn cố ngoáy đầu nhìn lại, chúng tôi tin rằng niềm vui sẽ còn theo bé đến từng trang sách kia…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)
 

Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích