Hội sách Mầm Non Book4B đầy sắc màu tại Trường Mầm Non Thủy Tiên

 PT- Bạn có bao giờ tự hỏi: Tại sao trẻ con lại thích vẽ? Quả thật là như thế, khi khả năng ngôn ngữ của trẻ còn chưa được hoàn thiện thì hội hóa chính là một phương tiện lý thú và hiệu quả thể hiện được mọi tư duy, cảm xúc của trẻ.

 

Nắm bắt được nhu cầu phát triển của trẻ, Hội sách Mầm Non Book4B (ngày 23/10) diễn ra tại Trường mầm non Thủy Tiên, Quận Tân Phú đã đặc biệt mang đến cho các bé nhiều sản phẩm tô màu phong phú, ngoài những sách và học cụ học tập bổ ích. Các bé đã được đón một ngày hội sách nhiều phấn khởi, trọn niềm vui.

 

Các ấn phẩm tô màu của Công Ty Phan Thị khá đa dạng về hình thức và thể loại đã đáp ứng được hầu hết mong muốn của trẻ. Đi từ những nét vẽ cơ bản với viền nét đơn giản dành cho các bé 2 – 3 tuổi đến các tranh vẽ nhiều họa tiết hơn trong các tập tô màu dành cho các bé lớp Lá, các ấn phẩm Tô Màu của Phan Thị thật sự lấy được sự yêu thích không chỉ của các bé mà còn cả phụ huynh. Những tập sách tô màu như: Tô màu Công chúa mắt tròn, nàng tiên cá, Tô màu Siêu xe, Tô màu kỳ thú… đã khiến các kệ sách trưng bày tại Hội sách mầm non Book4B thêm sắc màu bên cạnh Tủ sách Thú Cưng tựa như một khu rừng be bé cho bé khám phá các loài động vật từ quen đến lạ.

 

Bên cạnh dòng sách Tô Màu, Tủ sách thú cưng, đồ chơi Fun IQ cũng là một trong những sản phẩm mà phụ huynh quan tâm và bé đặc biệt yêu thích. Sản phẩm có nhiều ưu điểm về hình dáng, màu sắc và độ an toàn như: FUN IQ - Lô Tô, Domino, Puzzle… hoặc những học cụ lý thú: bé vui học đếm, bảng chữ cái và chữ số, Bộ chữ cái tiếng Việt… Đây thực sự là những sản phẩm cần thiết cho trẻ với tiêu chí: vui thông minh.

 

Hội sách Mầm Non Book4B luôn là cơ hội dành cho bé và cả các bậc làm cha mẹ mong muốn trao dồi và phát triển tiềm năng của con trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)

 

Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích