Hội sách tại Trường mầm non Đông Xuân Thới có gì hay?

 
PT - Hội sách Mầm Non Book4B diễn ra tại Trường Mầm Non Xuân Thới Đông (Huyện Hóc Môn) ngày 24.10 vừa qua, không chỉ đáp lại sự háo hức chờ đợi đã rất lâu của các bé mà còn cả của các bậc phụ huynh và nhà trường.
 
 

Hội sách Mầm Non Book4B có gì đặc biệt?

 

Nếu đã từng đến với Hội sách này, chắc chắn bạn sẽ nhận ra được sự phong phú của nhiều thể loại sách. Cty Phan Thị đã kết hợp với nhiều nhà xuất bản lớn khác như NXB Kim Đồng, ĐH Sư Phạm… để mang đến cho các bé nhiều đầu sách hay và mới nhất. Hơn nữa, phần lớn các bộ sách đều dễ dàng lựa chọn cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Các kệ sách được trưng bày khá đẹp mắt và ngang tầm với bé để các bé có thể thỏa thích tìm sách; bên cạnh đó là các loại đồ chơi và học cụ Fun IQ vừa học vừa chơi. Ngoài ra, Hội sách còn có cả rối thú Thỏ trắng làm cho Hội sách càng trở nên nhộn nhịp và nhiều niềm vui hơn.

 

Thấy gì tại Hội sách Mầm Non Book4B?

 

Với sự hào hứng và tiếng cười đùa say mê thì có lẽ đây là cả một thiên đường đối với các bé. Nhiều nhân vật quen thuộc như nàng tiên cá, siêu nhân, công chúa,.. những con vật đáng yêu, ngộ nghĩnh cuốn hút ánh nhìn thích thú của bé. Đôi lúc ta phải bật cười vì sự ngây thơ khi bắt gặp một cô bé lật cuốn sách ngược nhưng cứ đọc vanh vách theo từng bức hình trong trang sách.

Các loại sách Tô màu, Tập viết chữ được đông đảo phụ huynh lựa chọn. Có ý kiến phụ huynh cho rằng: sách thiếu nhi phải có con này con kia thì trẻ nhỏ mới chịu học.    

Chiều nay, những cô cậu bé nhỏ nhắn ra về lại được mang theo bao nhiêu là sách, đồ chơi với gương mặt rạng ngời. Thiết nghĩ, niềm vui đó sẽ còn vương mãi mỗi khi từng trang sách mở ra.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)

Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích