Trường Mầm Non Ánh Sáng vui chọn sách hay

 

PT- Hiu được nhng nhu cu chn sách hay cho con, Hi sách Mm Non Book4B (ngày 26/10) do Cty Phan Th t chc ti Trường Mm Non Ánh Sáng (Q.12,tp.HCM) đã mang đến cho tr và gii thiu đến các bc ph huynh nhiu b sách hay, b ích.

 

Đc sách vi người ln là đ tích lũy thêm kiến thc nhưng đi vi tr em, nht là đ tui mm non thì vic đc sách li là phương tin giúp tr m rng thế gii quan, và cũng là công c giáo dc đc lc, rt cn thiết. Vy, làm thế nào đ chn được nhng cun sách hay cho tr?

“Sách hay dành cho tr em s là nhng cun:

- Minh ha đp.

- T ng và tranh nh toát lên ni dung ca cun sách.

- D đc.      

- Hành đng và các nhân vt không khiến bn cm thy giáo điu.

- Các dòng trong câu chuyn giúp tr d theo dõi và liên quan đến nhng gì đang xy ra vi các nhân vt.” (Theo Lamchame.com)

Hiu được nhng nhu cu chn sách hay cho con, Hi sách Mm Non Book4B (ngày 26/10) do Cty Phan Th t chc ti Trường Mm Non Ánh Sáng (Q.12,tp.HCM) đã mang đến cho tr và gii thiu đến các bc ph huynh nhiu b sách hay, b ích.

Trong đó phi k đến b truyn K Chuyn Dán Hình, là b truyn được biên son theo B chun phát trin tr 5 tui ca B Giáo Dc - Đào To. K Chuyn Dán Hình do công ty Phan Th biên son là công c rt hu ích giúp tr phát trin ngôn ng và giao tiếp. Trn b gm 8 quyn vi các câu chuyn ngn gn, d hiu. Nhưng điu đc bit là các nhân vt trong truyn đu b n đi, kèm theo là 2 mu hình dán (sticker) đ tr dán trc tiếp vào nhng khong trng đó. Vi cách thc này, tr có th t tham gia vào quá trình k chuyn, t đó phát trin óc phán đoán cũng như tư duy sáng to ca tr.

Ngoài ra, còn nhiu b truyn khác như: Cùng Mi & Nô hc l giáo, Mi & Nô vui hc, Tô Màu Mi & Nô, Đ thơ Mm Non… và nhiu sn phm Fun IQ khác cũng nhn được s quan tâm rt nhiu ca ph huynh ti Mm Non Ánh Sáng.

Hi sách Mm Non Book4B đã mang đến cho các cô trò và các bc làm cha m mt bui chiu tht đc bit, nhng trang sách hay được đưa đến tn tay các bé trong nim hân hoan chào đón. Mong rng s có nhiu hơn na nhng đu sách hay dành cho bé trên sut con đường ln khôn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)

Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt 

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích