Hội sách Mầm Non Book4B xây dựng văn hóa đọc_ Trường mầm non Nhân Ái

 PT – (5/11) Hôm qua, Hội sách Mầm Non Book4B lại một lần nữa ghé thăm ngôi trường mầm non Nhân Ái (Q.Thủ Đức). Một lần nữa, các bé lại có cơ hội đọc và vui cùng sách đẹp, sách hay.

 

 

Hầu hết người dân ở các nước phát triển đều có thói quen đọc sách, họ tranh thủ đọc sách mọi lúc, mọi nơi, ngay ở công viên, trạm xe bus, quán café… thậm chí khi đi du lịch trong balo cũng không bao giờ thiếu sách.

Đọc sách giúp con người hình thành được nhân cách, đặc biệt là ở giai đoạn đầu đời (từ 1 -6 tuổi). Việc tạo dựng thói quen đọc sách là một việc làm rất quan trọng sẽ ảnh hưởng sâusắc đến sự phát triển tư duy cũng như đạo đức, lối sống của trẻ.

Tuy nhiên, việc tạo dựng thói quen này không chỉ có cha mẹ mà cần có sự góp sức của cả nhà trường và nhiều tổ chức xã hội khác. Với mục đích tạo sân chơi và mang văn hóa đọc đến với các bé ở độ tuổi mầm non, cty Phan Thị đã từ lâu mang sách đến với khắp các trường mầm non trên địa bàn Tp.HCM.

Hôm qua, Hội sách Mầm Non Book4B lại một lần nữa ghé thăm ngôi trường mầm non Nhân Ái (Q.Thủ Đức). Một lần nữa, các bé lại có cơ hội đọc và vui cùng sách đẹp, sách hay.

Đây chính là những cơ hội có tác động tích cực tới việc hình thành thói quen đọc sách cho trẻ, tạo mội trường cho trẻ tiếp cận với sách, với nguồn tri thức mới. Với sự ủng hộ nhiệt tình và tạo điều kiện từ phía nhà trường, các bé trường mầm non Nhân Ái đã có mội buổi chiều thú vị, nhiều niềm, hơn hết là đã vun đắp tình yêu sách ngày càng lớn thêm trong lòng mỗi bé.

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)

Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích