Chọn quà tặng thầy cô dịp 20/11?

 

 

 

 

Những ngày này, đi đâu cũng nghe teen chúng mình bàn tán về việc: Làm gì? Tặng gì? Thật ý nghĩa đến thầy, cô giáo nhân ngày 20/11? Dễ mà khó nhỉ?

 

Bookbuy sẽ “bật mí” cho các bạn một món quà vừa sang trọng, vừa ý nghĩa dành tặng thầy, cô kính yêu. Đó là SÁCH.

 

 

 

Nếu như có dịp đến bàn làm việc tại nhà của thầy cô, chúng mình chắc chắn sẽ nhìn thấy những kệ đầy sách là sách. Hoặc có bao giờ bạn vô tình bắt gặp hình ảnh người thầy của bạn đang say mê với một cuốn sách nào đó, khiến lòng bạn nhớ mãi. Bạn có biết đối với những người thầy đó là tài sản quý báu nhất? Vì đó là nét đẹp tinh thần, là thói quen cao quý.

 

Bookbuy.vn xin giới thiệu tới các bạn một số sách hay về ngày nhà giáo Việt Nam như:Trên bục giảngĐề Tặng Thầy Cô, Lớp Học Yêu ThươngThầy Là Tất Cả, Bài Giảng Cuối Cùng - The Last Lecture , Nhng Câu Chuyn V Người ThyThưa Thy! Nhng Lá Thư Làm m Lòng Thy CôThy Cô Trong Hành Trình Ca BnThy Tôi102 Tình thầy và tròNgười thy - Hc ca mt nhà giáo M…. có thể làm quà tặng ý nghĩa và rất ấm áp tình thầy trò.

 

Ngoài ra, tùy theo sở thích của từng thầy/ cô mà chúng ta có thể chọn lựa nhiều đầu sách hay và phù hợp: về lịch sử, văn hóa, tác phẩm văn học kinh điển,… tại nhà sách trực tuyến Bookbuy.vn.

 

Hãy bổ sung vào kệ sách của người bạn kính mến thêm một món quà đắc giá này nhé! Chắc chắn bạn sẽ làm thầy vui, chắc chắn thầy sẽ xúc động vì biết trò đã lớn khôn thật rồi!

 

Bookbuy.vn

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích