Vương quốc sách tại Trường Mầm Non Tân Bình

 PT – Ngày 14/11, đó là trọn một ngày vui đối với các bé tại Trường Mầm Non Tân Bình (Quận Tân Bình). Vì sao ư?

Ngay từ sáng sớm, những gian hàng sách đã được bày ra sẵn chào đón bé khi bước vào trường. Ai nấy đều tò mò và háo hức về những gian hàng đẹp mắt và đầy màu sắc. Đó là điều kỳ thú mà Hội sách Mầm Non Book4B luôn mong muốn mang đến cho các bé.

Còn gì vui thú hơn khi cả một vương quốc sách đang ở ngay trước mắt. Các bé không những được cô giáo dẫn đi tham quan các quầy hàng, mà còn được tự tay chọn lấy sách cho mình. Tìm cho mình một góc riêng hay cùng bạn bè bàn luận về những trang sách đáng yêu, như vậy là bé đã có cả một bầu trời vui say rồi.

 

 

Một niềm vui khác nữa dành cho các bé khi Cty Phan Thị vừa bổ sung vào dòng sản phẩm FunIQ bộ thể luyện IQ Hoa Hồng Nhanh Trí mới phát hành trong tháng 11 này. Sản phẩm vui chơi kết hợp với giải trí này, nhằm giúp nâng cao khả năng nhận biết và phát triển khả năng quan sát của trẻ. Gồm những câu hỏi ngắn gọn được thiết kế ở dạng thẻ, Hoa Hồng Nhanh Trí đã nhanh chóng lấy được tình cảm của bé với hình ảnh một nàng tiên hoa hồng xinh xắn. Từ đây, những kỳ thú về cuộc sống muôn màu sẽ được mở rộng ra trong bé.

 

 

Hội sách Mầm Non Book4B khép lại nhưng niềm vui vẫn còn đọng lại trong lòng bé qua những tiếng cười trong veo khi bước ra khỏi cổng trường. Được cầm trên tay những quyển sách mình yêu thích, bé chắc chắn sẽ cố gắng ngoan ngoãn hơn để mỗi lần có dịp lại được bố mẹ mua cho nhiều sách hay. 

Sau đây là một số hình ảnh của Hội sách Mầm Non Book4B tại trường mầm non Tân Bình:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

(Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)


  Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

 

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích