Giúp bé yêu sách_Hội sách Mầm Non Book4B trường Mầm Non 6

 PT – Hội sách Mầm Non Book4B do Cty Phan Thị tổ chức thường xuyên tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.HCM, đã tạo ra môi trường giúp trẻ tiếp cận với niềm vui đọc sách. Ngày 15/11, Hội sách mầm non Book4B đến với ngôi trường Mầm Non 6, đã đem đến cho các bé và các bậc phụ huynh một buổi chiều có nhiều lý thú cùng sách hay.



Trong một thời đại có rất nhiều loại hình giải trí như ti vi, vi tính, hay các loại game… thì sách lại trở nên khá nhàm chán đối với thế hệ trẻ. Có người mua sách để làm cho cuộc sống của mình thêm phong phú, nhưng cũng có người chỉ để làm cho kệ sách của mình dày thêm. Tại sao lại thế?

Muốn hình thành được một thói quen luôn phải trải qua rèn luyện, đọc sách cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giáo dục hiệu quả cho con trẻ, hãy bắt đầu với việc dạy trẻ đọc sách. Bạn nên biết rằng: Vấn đề đọc sách của trẻ em là một trong các vấn đề quan trọng. Đọc sách đóng vai trò lớn trong cuộc sống của các em. Những sách được đọc trong thời niên thiếu không những có thể lưu lại trong trí nhớ các em suốt đời mà còn có ảnh hưởng đến sự phát triển tương lai của các em nữa.

Vậy, làm sao để trẻ có hứng thú với việc đọc sách?

Một số cách có thể giúp trẻ hiểu rằng sách là món quà cực kỳ hứng thú:

- Thường xuyên dắt trẻ đến thư viện của trường

- Chọn sách làm quà tặng hoặc phần thưởng cho con

- Chọn sách thu hút trẻ: hình ảnh, màu sắc…

- Đọc sách cùng với trẻ

 

Hội sách Mầm Non Book4B do Cty Phan Thị tổ chức thường xuyên tại các trường mầm non trên địa bàn Tp.HCM, đã tạo ra môi trường giúp trẻ tiếp cận với niềm vui đọc sách. Ngày 15/11, Hội sách mầm non Book4B đến với ngôi trường Mầm Non 6, đã đem đến cho các bé và các bậc phụ huynh một buổi chiều có nhiều lý thú cùng sách hay.

 

 

 




 (Cập nhật thêm nhiều ảnh khác về Hội Sách Mầm Non Book4B tại http://www.hoisach.phanthi.vn hoặc http://www.facebook.com/hoisachbook4b)


  Phan Thị- Đại sứ truyền thông văn hóa Việt

Đăng ký nhận bản tin

Đừng bỏ lỡ những tin nhắn ưu đãi độc quyền dành riêng cho bạn

{{productItem.Title}}
{{productItem.DescriptionOnlyText}}... Xem thêm
{{productItem.RealPriceStr}}₫    {{productItem.PriceStr}}₫
{{productItem.DiscountPercent}} %
Màu sắc:
  • {{item.Color.Name}}
Chọn kiểu dáng:
Size:
  • {{item.Name}}
{{productItem.HasGift}}
{{productItem.Type==1 || productItem==759 ? 'Sách này sắp phát hành' : 'Hàng này sắp ra mắt'}}
Hàng này không còn
Báo tôi khi có hàng
Thêm vào yêu thích